DDC
| 300-302 |
Nhan đề
| Tâm lý học trong nháy mắt=. Psychology Express / Tập 2, Tâm lý học xã hội : Hương Nguyễn (ch.b.), Bo Minh, Đức Thành ; Minh hoạ: Hoa Vũ... |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Dân trí ; Nhà sách Tri thức trẻ, 2018 |
Mô tả vật lý
| 251 tr. : minh hoạ ; 24 cm. |
Tóm tắt
| Giới thiệu về tâm lý học xã hội gồm: Các khái niệm liên quan đến tâm lí học xã hội, lịch sử phát triển, các nhà nghiên cứu tiêu biểu. Phân tích theo ngành tâm lí học, ấn tượng đầu tiên, quan niện bản thân, lòng tự tôn... và các thí nghiệm cổ điển nổi tiếng |
Thuật ngữ chủ đề
| Sách song ngữ |
Thuật ngữ chủ đề
| Tâm lí học xã hội |
Địa chỉ
| HVBCTTPhòng đọc mở(1): 10118204 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 34939 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 2081D954-8A7C-42B2-99AA-7F27CC46E3ED |
---|
005 | 202404170949 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9786048827137|c98000đ |
---|
039 | |y20240417094952|zhangptt |
---|
040 | |aHVBC |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a300-302|bTÂM |
---|
245 | |aTâm lý học trong nháy mắt=. |nTập 2, |pTâm lý học xã hội : |b Psychology Express / |cHương Nguyễn (ch.b.), Bo Minh, Đức Thành ; Minh hoạ: Hoa Vũ... |
---|
260 | |aHà Nội : |bDân trí ; Nhà sách Tri thức trẻ, |c2018 |
---|
300 | |a251 tr. : |bminh hoạ ; |c24 cm. |
---|
520 | |aGiới thiệu về tâm lý học xã hội gồm: Các khái niệm liên quan đến tâm lí học xã hội, lịch sử phát triển, các nhà nghiên cứu tiêu biểu. Phân tích theo ngành tâm lí học, ấn tượng đầu tiên, quan niện bản thân, lòng tự tôn... và các thí nghiệm cổ điển nổi tiếng |
---|
650 | |aSách song ngữ |
---|
650 | |aTâm lí học xã hội |
---|
852 | |aHVBCTT|bPhòng đọc mở|j(1): 10118204 |
---|
856 | 1|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/biasachmoi/biasacht12924/tamlyhocxahoithumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
10118204
|
Phòng đọc mở
|
300-302 TÂM
|
Sách tham khảo
|
1
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|