Thông tin đầu mục
  • Đề tài nghiên cứu khoa học
  • ĐT10-QHCC ANH
    Ảnh hưởng của các nội dung truyền thông trên TikTok đối với hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm thời trang nhanh của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay :
DDC ĐT10-QHCC ANH
Tác giả CN Hoàng, Mai Ly
Nhan đề Ảnh hưởng của các nội dung truyền thông trên TikTok đối với hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm thời trang nhanh của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 /
Thông tin trách nhiệm Hoàng Mai Ly; GVHD: Tào Thanh Huyền
Tóm tắt Trên cơ sở tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nội dung truyền thông trên TikTok, hành vi mua sắm ngẫu hứng và xu hướng phát triển của thời trang nhanh, nhóm tác giả nghiên cứu thực trạng, các yếu tố tác động của các nội dung truyền thông trên TikTok, cụ thể là hoạt động livestream, đối với hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Việt Nam. Từ đó chỉ ra xu hướng tiêu dùng của thế hệ Z và nâng cao nhận thức của người làm truyền thông về hiệu quả truyền thông và phương thức truyền thông trên nền tảng TikTok.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
Mô tả vật lý 125 tr. ; 30 cm.
Khoa Quan hệ công chúng và quảng cáo
Tác giả(bs) CN Tào, Thanh Huyền
Địa chỉ HVBCTT Kho đề tài (1): 80102691
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
000 00000nam#a2200000ui#4500
00133635
00244
004EA49E897-E82C-4807-90BF-021071A04A74
005202312251026
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|y20231225102621|zhangptt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aĐT10-QHCC|bANH
100 |aHoàng, Mai Ly
245 |aẢnh hưởng của các nội dung truyền thông trên TikTok đối với hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm thời trang nhanh của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay : |bĐề tài khoa học sinh viên năm 2023 / |cHoàng Mai Ly; GVHD: Tào Thanh Huyền
260 |aHà Nội : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2023
300 |a125 tr. ; |c30 cm.
520 |aTrên cơ sở tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nội dung truyền thông trên TikTok, hành vi mua sắm ngẫu hứng và xu hướng phát triển của thời trang nhanh, nhóm tác giả nghiên cứu thực trạng, các yếu tố tác động của các nội dung truyền thông trên TikTok, cụ thể là hoạt động livestream, đối với hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Việt Nam. Từ đó chỉ ra xu hướng tiêu dùng của thế hệ Z và nâng cao nhận thức của người làm truyền thông về hiệu quả truyền thông và phương thức truyền thông trên nền tảng TikTok.
690 |aQuan hệ công chúng và quảng cáo
700 |aTào, Thanh Huyền|bThS|eGVHD
852|aHVBCTT|bKho đề tài|j(1): 80102691
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/bia dai dien lvladt/de tai khoa hocthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 80102691 Kho đề tài ĐT10-QHCC ANH Đề tài nghiên cứu khoa học 1
Không có liên kết tài liệu số nào