Thông tin đầu mục
  • Sách tham khảo
  • 658 QUAN
    Quản trị marketing hiện đại - định hướng mối quan hệ :
DDC 658
Tác giả CN Lưu, Đan Thọ
Nhan đề Quản trị marketing hiện đại - định hướng mối quan hệ : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Cao Minh Nhựt
Thông tin xuất bản Hà Nội : Tài chính, 2016
Mô tả vật lý 306tr. ; 21cm.
Tóm tắt Tổng quan về quản trị marketing; hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing; phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm; chiến lược định giá; chiến lược kênh marketing; quản trị truyền thông tích hợp.
Thuật ngữ chủ đề Tiếp thị
Thuật ngữ chủ đề Quản trị
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Thực hành
Từ khóa tự do Lí thuyết
Tác giả(bs) CN Cao, Minh Nhựt
Địa chỉ HVBCTTPhòng đọc mở(1): 10116602
000 00000nam#a2200000ui#4500
00128322
0022
004D17F50FF-F735-47DF-9E6A-23CAC2D4CBC0
005202011261049
008081223s2016 vm| vie
0091 0
020 |a9786047913176|c98,000
039|y20201126105225|zluyenvth
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |a658|bQUAN
100 |aLưu, Đan Thọ
245 |aQuản trị marketing hiện đại - định hướng mối quan hệ : |bLý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / |cLưu Đan Thọ, Cao Minh Nhựt
260 |aHà Nội : |bTài chính, |c2016
300 |a306tr. ; |c21cm.
520 |aTổng quan về quản trị marketing; hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing; phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm; chiến lược định giá; chiến lược kênh marketing; quản trị truyền thông tích hợp.
650 |aTiếp thị
650 |aQuản trị
653 |aMarketing
653 |aThực hành
653 |aLí thuyết
700 |aCao, Minh Nhựt
852|aHVBCTT|bPhòng đọc mở|j(1): 10116602
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/sachmoi/18-11-2020/quantrimarketinghiendaithumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 10116602 Phòng đọc mở 658 QUAN Sách tham khảo 1
Không có liên kết tài liệu số nào