Thông tin đầu mục
DDC 658
Tác giả CN Lury, Celia
Nhan đề Brands : the logos of the global economy / Celia Lury
Thông tin xuất bản London : Routledge, 2004
Mô tả vật lý tr. ; cm.
Tóm tắt Celia Lury considers the interrelated dimensions of the brand: as a creator of space, time and community, as a form of intellectual property and as an increasingly important medium of exchange in a global economy
Thuật ngữ chủ đề Brand name products
Thuật ngữ chủ đề Social aspects
Từ khóa tự do Consumption .
Từ khóa tự do Social aspects
Địa chỉ HVBCTTKho Ngoại văn(1): 40101809
000 00000nam#a2200000ui#4500
00128133
0023
0042FD33BC3-FC8B-4A86-861C-822E7A4659AE
005202011131545
008081223s2004 vm| vie
0091 0
020 |a9780415251839
039|y20201113154544|zhangptt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |a658|bBRANS
100 |aLury, Celia
245 |aBrands : |bthe logos of the global economy / |cCelia Lury
260 |aLondon : |bRoutledge, |c2004
300 |atr. ; |ccm.
520 |aCelia Lury considers the interrelated dimensions of the brand: as a creator of space, time and community, as a form of intellectual property and as an increasingly important medium of exchange in a global economy
650 |aBrand name products
650 |aSocial aspects
653 |aConsumption .
653 |aSocial aspects
852|aHVBCTT|bKho Ngoại văn|j(1): 40101809
8561|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/kiposdata0/kipossyswebfiles/images/sachnv/brandsthelogosofthe (2)thumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 40101809 Kho Ngoại văn 658 BRANS Sách ngoại văn 1
Không có liên kết tài liệu số nào