Thông tin đầu mục
  • Luận văn
  • LV4-CTTT HIÊU
    Hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học tích cực tại trường Chính trị và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện ở tỉnh Hòa Bình hiện nay :
DDC LV4-CTTT
Tác giả CN Vũ, Thị Hòa
Nhan đề Hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học tích cực tại trường Chính trị và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện ở tỉnh Hòa Bình hiện nay : LVThS Công tác tư tưởng: 60 31 02 01 / Vũ Thị Hòa; Người HDKH: TS. Lương Ngọc Vĩnh
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
Mô tả vật lý 148tr. ; 30cm
Tóm tắt Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục lý luận chính trị. Phân tích, đánh giá thực trạng sử dụng phương pháp dạy học tích cực tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị và Trường Chính trị tỉnh Hòa Bình. Đề xuất quan điểm và giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học tịch cực ở các trung tâm bồi dưỡng chính trị và Trường Chính trị tỉnh Hòa Bình trong thời gian tới.
Từ khóa tự do Hiệu quả
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Trường chính trị
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Từ khóa tự do Hòa Bình
Từ khóa tự do Sử dụng
Từ khóa tự do Trung tâm bồi dưỡng chính trị
Tác giả(bs) CN Lương, Ngọc Vĩnh
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50102222
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=3828
000 00000nam a2200000 a 4500
00118749
00242
00419522
005202404241412
008 s2016 vm| vie
0091 0
020|cLC
039|a20240424141256|bhaoltp|c20190408152805|doanhntk|y20170424162117|zoanhntk
041|aVie
082|aLV4-CTTT|bHIÊU
100|aVũ, Thị Hòa
245|aHiệu quả sử dụng phương pháp dạy học tích cực tại trường Chính trị và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị cấp huyện ở tỉnh Hòa Bình hiện nay : |bLVThS Công tác tư tưởng: 60 31 02 01 / |cVũ Thị Hòa; Người HDKH: TS. Lương Ngọc Vĩnh
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2016
300|a148tr. ; |c30cm
520|aHệ thống hóa cơ sở lý luận về hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục lý luận chính trị. Phân tích, đánh giá thực trạng sử dụng phương pháp dạy học tích cực tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị và Trường Chính trị tỉnh Hòa Bình. Đề xuất quan điểm và giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học tịch cực ở các trung tâm bồi dưỡng chính trị và Trường Chính trị tỉnh Hòa Bình trong thời gian tới.
653|aHiệu quả
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aTrường chính trị
653|aPhương pháp dạy học
653|aHòa Bình
653|aSử dụng
653|aTrung tâm bồi dưỡng chính trị
700|aLương, Ngọc Vĩnh
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50102222
856|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=3828
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 50102222 Kho luận văn LV4-CTTT HIÊU Luận văn 1
Không có liên kết tài liệu số nào