Thông tin đầu mục
  • Luận văn
  • LV8-QHCC XƯ
    Xử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế :
DDC LV8-QHCC
Tác giả CN Hoàng Thị Thơm
Nhan đề Xử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế : LVTHS, Chuyên ngành Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Hoàng Thị Thơm; Người HDKH: PGS.TS Nguyễn Đức Dũng
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2014
Mô tả vật lý 109tr ; 30cm
Tóm tắt Luận văn nghiên cứu, hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến xử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế. Khảo sát, đánh giá, phân tích làm rõ thực trạng xử lý thông tin phản hồi của ngwòi dân qua đường dây nóng của Bộ Y tế trong thời gian qua, chỉ ra những kết quả, cũng như những hạn chế, bất cập và các nguyên nhân của những hạn chế, bất cập đó. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả xử lý thông tin phản hồi của ngwòi dân qua đường dây nóng Bộ Y tế, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong thời gian tới
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Thông tin
Từ khóa tự do Người dân
Từ khóa tự do Phản hồi
Từ khóa tự do Bộ Y tế
Từ khóa tự do Đường dây nóng
Tác giả(bs) CN Nguyễn Đức Dũng
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50102623
Tệp tin điện tử http://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=3687
000 00000nam a2200000 a 4500
00117822
00242
00418581
005202404221509
008 s2014 vm| vie
0091 0
039|a20240422150914|bhaoltp|c20190418143447|dhangptt|y20171013172432|zajclib
041|aVie
082|aLV8-QHCC|b
100|aHoàng Thị Thơm
245|aXử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế : |bLVTHS, Chuyên ngành Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / |cHoàng Thị Thơm; Người HDKH: PGS.TS Nguyễn Đức Dũng
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2014
300|a109tr ; |c30cm
520|aLuận văn nghiên cứu, hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến xử lý thông tin phản hồi của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế. Khảo sát, đánh giá, phân tích làm rõ thực trạng xử lý thông tin phản hồi của ngwòi dân qua đường dây nóng của Bộ Y tế trong thời gian qua, chỉ ra những kết quả, cũng như những hạn chế, bất cập và các nguyên nhân của những hạn chế, bất cập đó. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả xử lý thông tin phản hồi của ngwòi dân qua đường dây nóng Bộ Y tế, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong thời gian tới
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aThông tin
653|aNgười dân
653|aPhản hồi
653|aBộ Y tế
653|aĐường dây nóng
700|aNguyễn Đức Dũng
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50102623
856|uhttp://thuviendientu.ajc.edu.vn/ContentBrowser.aspx?mnuid=19&caid=10000&contentid=3687
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 50102623 Kho luận văn LV8-QHCC XƯ Luận văn 1
Không có liên kết tài liệu số nào