Thông tin đầu mục
  • Khóa luận
  • KL16-QHCC BƯƠC
    Bước đầu xây dựng thương hiệu và truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam :
DDC KL16-QHCC
Tác giả CN Phạm, Thị Mai
Nhan đề Bước đầu xây dựng thương hiệu và truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam : KLTN Quan hệ công chúng / Phạm Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đình Thành
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
Mô tả vật lý 82tr ; 30cm
Tóm tắt Khóa luận trình bày khái niệm: Thương hiệu, vai trò của thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, các yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Chỉ ra một số tiềm năng phát triển của thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu và thương hiệu truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Từ khóa tự do Văn hóa ẩm thực
Từ khóa tự do Truyền thông
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Xây dựng
Từ khóa tự do Khóa luận
Từ khóa tự do Thương hiệu
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thành Lợi
Địa chỉ HVBCTTKho khóa luận(1): 70100883
000 00000nam a2200000 a 4500
00116878
00243
00417621
005201903220820
008 s2013 vm| vie
0091 0
039|a20190322082031|boanhntk|c20171021021140|dtinhtx|y20171013172322|zajclib
041|aVie
082|aKL16-QHCC|bBƯƠC
100|aPhạm, Thị Mai
245|aBước đầu xây dựng thương hiệu và truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam : |bKLTN Quan hệ công chúng / |cPhạm Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đình Thành
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2013
300|a82tr ; |c30cm
520|aKhóa luận trình bày khái niệm: Thương hiệu, vai trò của thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, các yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Chỉ ra một số tiềm năng phát triển của thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu và thương hiệu truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam.
653|aVăn hóa ẩm thực
653|aTruyền thông
653|aViệt Nam
653|aXây dựng
653|aKhóa luận
653|aThương hiệu
700|aNguyễn, Thành Lợi
852|aHVBCTT|bKho khóa luận|j(1): 70100883
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 70100883 Kho khóa luận KL16-QHCC BƯƠC Khóa luận 1
Không có liên kết tài liệu số nào