Thông tin đầu mục
  • Khóa luận
  • KL21-QC CACH
    Cách thức quảng cáo hiệu quả qua Fanpace cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Khảo sát Fanface của các nhãn hàng Pond's, NYX, AXE và X-MEN :
DDC KL21-QC
Tác giả CN Trần, Thị Thu Trang
Nhan đề Cách thức quảng cáo hiệu quả qua Fanpace cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Khảo sát Fanface của các nhãn hàng Pond's, NYX, AXE và X-MEN : KLTN Quảng cáo / Trần Thị Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Hồng Phương
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
Mô tả vật lý 131tr ; 30cm
Tóm tắt Khóa luận đưa ra những lý thuyết chung về quảng cáo, mạng xã hội và quảng cáo qua mạng xã hội. Khóa luận phân tích tình hình quảng cáo Fanpace tại Việt Nam hiện nay. Thông qua việc nghiên cứu hoạt động của 4 fanpace mỹ phẩm Pond's, NYX, AXE, X-MEN, chỉ ra cách thức hoạt động của từng Fanpace nói riêng và điểm chung giữa chúng. Khóa luận đưa ra một số cách thức quảng cáo của Fanpace.
Từ khóa tự do Hiệu quả
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Khóa luận
Từ khóa tự do Mỹ phẩm
Từ khóa tự do Quảng cáo
Tác giả(bs) CN Phạm, Hồng Phương
Địa chỉ HVBCTTKho khóa luận(1): 70100833
000 00000nam a2200000 a 4500
00116575
00243
00417318
005201903220937
008 s2013 vm| vie
0091 0
039|a20190322093707|btrinhntk|c20190321152740|dtrinhntk|y20171013172303|zajclib
041|aVie
082|aKL21-QC|bCACH
100|aTrần, Thị Thu Trang
245|aCách thức quảng cáo hiệu quả qua Fanpace cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Khảo sát Fanface của các nhãn hàng Pond's, NYX, AXE và X-MEN : |bKLTN Quảng cáo / |cTrần Thị Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Hồng Phương
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2013
300|a131tr ; |c30cm
520|aKhóa luận đưa ra những lý thuyết chung về quảng cáo, mạng xã hội và quảng cáo qua mạng xã hội. Khóa luận phân tích tình hình quảng cáo Fanpace tại Việt Nam hiện nay. Thông qua việc nghiên cứu hoạt động của 4 fanpace mỹ phẩm Pond's, NYX, AXE, X-MEN, chỉ ra cách thức hoạt động của từng Fanpace nói riêng và điểm chung giữa chúng. Khóa luận đưa ra một số cách thức quảng cáo của Fanpace.
653|aHiệu quả
653|aDoanh nghiệp
653|aViệt Nam
653|aKhóa luận
653|aMỹ phẩm
653|aQuảng cáo
700|aPhạm, Hồng Phương
852|aHVBCTT|bKho khóa luận|j(1): 70100833
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 70100833 Kho khóa luận KL21-QC CACH Khóa luận 1
Không có liên kết tài liệu số nào