Thông tin đầu mục
  • Khóa luận
  • KL21-QC TAC
    Tác động của các yếu tố văn hóa lên quảng cáo trên truyền hình :
DDC KL21-QC
Tác giả CN Phạm,Quỳnh Trang
Nhan đề Tác động của các yếu tố văn hóa lên quảng cáo trên truyền hình : KLTN Quảng cáo / Phạm Quỳnh Trang; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
Mô tả vật lý 100tr ; 30cm
Tóm tắt Khóa luận đưa ra những khái niệm về văn hóa và quảng cáo trên truyền hình của Việt Nam. Thực trạng sử dụng các yếu tố văn hóa trong quảng cáo. Qua khảo sát đánh giá mức độ nhận thức của người Việt Nam về các yếu tố văn hóa trong quảng cáo.
Từ khóa tự do Khóa luận
Từ khóa tự do Yếu tố
Từ khóa tự do Truyền hình
Từ khóa tự do Văn hóa
Từ khóa tự do Quảng cáo
Tác giả(bs) CN Phạm Quỳnh Trang
Địa chỉ HVBCTTKho khóa luận(1): 70100844
000 00000nam a2200000 a 4500
00116561
00243
00417304
005201903211555
008 s2012 vm| vie
0091 0
039|a20190321155523|btrinhntk|c20171021020734|dtinhtx|y20171013172302|zajclib
041|aVie
082|aKL21-QC|bTAC
100|aPhạm,Quỳnh Trang
245|aTác động của các yếu tố văn hóa lên quảng cáo trên truyền hình : |bKLTN Quảng cáo / |cPhạm Quỳnh Trang; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2012
300|a100tr ; |c30cm
520|aKhóa luận đưa ra những khái niệm về văn hóa và quảng cáo trên truyền hình của Việt Nam. Thực trạng sử dụng các yếu tố văn hóa trong quảng cáo. Qua khảo sát đánh giá mức độ nhận thức của người Việt Nam về các yếu tố văn hóa trong quảng cáo.
653|aKhóa luận
653|aYếu tố
653|aTruyền hình
653|aVăn hóa
653|aQuảng cáo
700|aPhạm Quỳnh Trang
852|aHVBCTT|bKho khóa luận|j(1): 70100844
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 70100844 Kho khóa luận KL21-QC TAC Khóa luận 1
Không có liên kết tài liệu số nào