Thông tin đầu mục
  • Khóa luận
  • KL21-QC SƯ
    Sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam: Khảo sát thực tế qua hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "Lập trình cho trái tim". :
DDC KL21-QC
Tác giả CN Nguyễn,Thị Chi
Nhan đề Sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam: Khảo sát thực tế qua hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "Lập trình cho trái tim". : KLTN Quảng cáo / Trương Thị Ngọc Linh; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
Mô tả vật lý 112tr ; 30cm
Tóm tắt Khóa luận đã hệ thống những khái niệm, nội dung và ứng dụng quảng cáo sắp đặt trong phim truyền hình. Phân tích, đánh giá hiệu quả của các bộ phận được phát sóng trên các kênh của đài truyền hình Việt Nam có sử dụng hình thức quảng cáo sắp đặt, tiêu biểu là hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "lập trình cho trái tim". Trên cơ sở để đưa ra những giải pháp cho các nhà làm phim, nhà làm quảng cáo sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam trở thành một xu hướng được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình.
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Khóa luận
Từ khóa tự do Phim truyền hình
Từ khóa tự do Sử dụng
Từ khóa tự do Quảng cáo
Tác giả(bs) CN Mạch,Lê Thu
Địa chỉ HVBCTTKho khóa luận(1): 70100857
000 00000nam a2200000 a 4500
00116555
00243
00417298
005201903211622
008 s2013 vm| vie
0091 0
039|a20190321162218|btrinhntk|c20171021020731|dtinhtx|y20171013172301|zajclib
041|aVie
082|aKL21-QC|b
100|aNguyễn,Thị Chi
245|aSử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam: Khảo sát thực tế qua hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "Lập trình cho trái tim". : |bKLTN Quảng cáo / |cTrương Thị Ngọc Linh; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2013
300|a112tr ; |c30cm
520|aKhóa luận đã hệ thống những khái niệm, nội dung và ứng dụng quảng cáo sắp đặt trong phim truyền hình. Phân tích, đánh giá hiệu quả của các bộ phận được phát sóng trên các kênh của đài truyền hình Việt Nam có sử dụng hình thức quảng cáo sắp đặt, tiêu biểu là hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "lập trình cho trái tim". Trên cơ sở để đưa ra những giải pháp cho các nhà làm phim, nhà làm quảng cáo sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam trở thành một xu hướng được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình.
653|aViệt Nam
653|aKhóa luận
653|aPhim truyền hình
653|aSử dụng
653|aQuảng cáo
700|aMạch,Lê Thu
852|aHVBCTT|bKho khóa luận|j(1): 70100857
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 70100857 Kho khóa luận KL21-QC SƯ Khóa luận 1
Không có liên kết tài liệu số nào