Thông tin đầu mục
  • Khóa luận
  • KL18-QLKT CHIÊN
    Chiến lược phát triển thương hiệu của Coca-Cola và kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam :
DDC KL18-QLKT
Tác giả CN Đỗ, Minh Phương
Nhan đề Chiến lược phát triển thương hiệu của Coca-Cola và kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam : KLTN Quản lý kinh tế: 52.31.01.01 / Đỗ Minh Phương; Người hướng dẫn: ThS. Dương Ngọc Anh
Thông tin xuất bản H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
Mô tả vật lý 66tr ; 30cm
Tóm tắt Xây dựng hệ thống lý thuyết cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu, mục tiêu, nội dung và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu Côca-Côla, từ đó chỉ ra những thành công và hạn chế. Đưa ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Khóa luận
Từ khóa tự do Chiến lược phát triển
Từ khóa tự do Thương hiệu
Tác giả(bs) CN Dương, Ngọc Anh
Địa chỉ HVBCTTKho khóa luận(1): 70100812
000 00000nam a2200000 a 4500
00116539
00243
00417282
005201903211437
008 s2013 vm| vie
0091 0
039|a20190321143700|boanhntk|c20171021020723|dtinhtx|y20171013172300|zajclib
041|aVie
082|aKL18-QLKT|bCHIÊN
100|aĐỗ, Minh Phương
245|aChiến lược phát triển thương hiệu của Coca-Cola và kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam : |bKLTN Quản lý kinh tế: 52.31.01.01 / |cĐỗ Minh Phương; Người hướng dẫn: ThS. Dương Ngọc Anh
260|aH. : |bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền, |c2013
300|a66tr ; |c30cm
520|a Xây dựng hệ thống lý thuyết cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu, mục tiêu, nội dung và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu Côca-Côla, từ đó chỉ ra những thành công và hạn chế. Đưa ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
653|aDoanh nghiệp
653|aViệt Nam
653|aKhóa luận
653|aChiến lược phát triển
653|aThương hiệu
700|aDương, Ngọc Anh
852|aHVBCTT|bKho khóa luận|j(1): 70100812
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 70100812 Kho khóa luận KL18-QLKT CHIÊN Khóa luận 1
Không có liên kết tài liệu số nào