TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Context marketing : Đúng thông điệp - Đúng địa điểm - Đúng đối tượng - Đúng thời gian / Mathew Sweezey ; Kiều Hóa dịch
Hà Nội : Dân Trí, 2021
390 tr.. : hình vẽ ; 21 cm.

Phân tích những tác động của phương tiện truyền thông không giới hạn đến doanh nghiệp: ba khía cạnh chủ chốt của cách mạng marketing theo bối cảnh; người tiêu dùng mới, tiến trình tiêu dùng mới. Hiệu quả marketing của cơ cấu bối cảnh. Làm thương hiệu trong kỷ nguyên truyền thông không giới hạn
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1