TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoạt động của các doanh nghiệp nhà hàng trên địa bàn Hà Nội : KLTN Quan hệ công chúng / Nguyễn Hương Trà; Người hướng dẫn: PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
83tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra khái niệm, đặc trưng chung nhất về PR trong doanh nghiệp nhà hàng. Phân tích thực trạng tổ chức, thực hiện các hoạt động PR của 5 nhà hàng được lựa chọn theo tiêu chí nhất định trên địa bàn Hà Nội. Khảo sát và thăm dò ý kiến của người tiêu dùng khách hàng về các vấn đề liên quan đến PR trong doanh nghiệp nhà hàng. Đề xuất giải pháp, kiến nghị cho phù hợp và nâng cao hiệu quả hạot động PR nhà hàng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1