TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
544tr. ; 20cm.

Cung cấp những kiến thức nền tảng về marketing và dịch vụ, gồm 8 chương, trình bày về lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn của nghệ thuật marketing và quản trị dịch vụ của các công ty đang hoạt động trên thị trường Việt Nam,...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ
Hà Nội : Tài chính, 2015
324tr. ; 24cm.

Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản trị bán hàng hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Nguyễn Vũ Quân
Hà Nội : Tài chính, 2016
388tr. ; 24cm.

Trình bày tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng, lập kế hoạch hay chiến lược bán hàng, hành vi mua hàng của người tiêu dùng và tổ chức, thiết lập kênh phân phối, tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo, dự báo, lập ngân sách,...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Quản trị dịch vụ : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Vương Quốc Duy, Trần Hữu Ái, Lượng Văn Quốc
Hà Nội : Tài chính, 2016
730tr. ; 24cm.

Giới thiệu về dịch vụ và quản trị dịch vụ; xu hướng phát triển và các ngành dịch vụ chủ yếu; chiến lược dịch vụ toàn diện; hoạch định công suất, quản trị cung cầu dịch vụ; định vị công ty; quản trị chất lượng, nguồn nhân lực dịch vụ,...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Quản trị marketing hiện đại - định hướng mối quan hệ : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
306tr. ; 21cm.

Tổng quan về quản trị marketing; hoạch định chiến lược và lập kế hoạch marketing; phân khúc, lựa chọn và định thị trường mục tiêu; phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh; chiến lược sản phẩm; chiến lược định giá; chiến lược kênh marketing; quản trị truyền thông tích hợp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2