|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Marketing hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ Hà Nội : Tài chính, 2015324tr. ; 24cm.Trình bày tổng quan về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi khách hàng, hành vi của người tiêu dùng, hành vi khách hàng tổ chức; quyết định về sản phẩm, dịch vụ; quyết định về giá; quyết định về kênh phân phối...
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
Quản trị bán hàng hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Nguyễn Vũ Quân Hà Nội : Tài chính, 2016388tr. ; 24cm.Trình bày tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng, lập kế hoạch hay chiến lược bán hàng, hành vi mua hàng của người tiêu dùng và tổ chức, thiết lập kênh phân phối, tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo, dự báo, lập ngân sách,...
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
|
1
2 of 2
|
|
|
|
|