TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh dịch
H : Lao động - Xã hội, 2015
347 tr ; 20.5 cm

Cuốn cẩm nang cho những chiến lược gia marketing tiếp cận với sự ra đời của chiến lược kinh doanh tại Web 2.0 như Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, mạng xã hội, Pay-Per Click, v.v… Bằng cách trả lời các câu hỏi trong mỗi chương, độc giả sẽ xác định các mục tiêu tiếp thị của mình và triển khai các chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn của chu kỳ tiếp thị, từ phân tích cạnh tranh và thị trường để lập kế hoạch, ngân sách, phát triển thương hiệu, và quản lý.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018
347tr. ; 21cm.

Trình bày kiến thức về marketing: Lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường và khách hàng, phát triển thương hiệu, kế hoạch sản phẩm/dịch vụ, tính toán ngân sách dành cho truyền thông tiếp thị, phân tích khả năng cạnh tranh, kế hoạch quảng cáo và xúc tiến bán hàng, kế hoạch xây dựng các mối quan hệ công chúng...
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1