TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng : Sách tham khảo / Alison Theaker, Heather Yaxley; Biên dịch và hiệu đính: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang
Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2018
495tr. ; 24cm.

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Đầu mục:57 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Công cụ chiến lược quan hệ công chúng (The Public Relations Strategic toolkit ) : Đề tài sách dịch / Alison Theaker; Người dịch: TS Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang, Nguyễn Thị Vân Trang
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
330 tr. ; 30 cm.

Nghề nghiê; Kế hoạch quan hệ công chúng; Truyền thông doanh nghiệp; Gắn kết các bên liên quan
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
The public relations handbook / Alison Theaker
London ; New York : Routledge, Taylor &​ Francis Group, 2016
xvii, 555 pages : illustrations ; 26 cm.

"The Public Relations Handbook, Fifth Edition provides an engaging overview and in-depth exploration of a dynamic and ever evolving industry. The diverse chapters are united by a set of student friendly features throughout, including clear chapter aims, analytical discussion questions, and key further reading. Featuring wide ranging contributions from key figures in the PR profession, the new edition presents a new chapter on public relations and activism, alongside discussion of key critical themes in public relations research and exploratory case studies on public relations practices in relation to a variety of different institutions, including The Bank of Scotland, Queen Margaret University, Diabetes UK, Continental Tyres, and Action for Children."
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1