TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Truyền thông tích hợp trong doanh nghiệp thương mại điện tử ở Việt Nam : LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông: 60 32 01 08 / Cao Thùy Trang; Người hướng dẫn: TS Trần Thị Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
106 tr. ; 30 cm.

Đề tài nghiên cứu các hoạt động truyền thông tích hợp và đánh giá hiệu quả các hoạt động này trong việc phát triển hình ảnh và quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam. Qua đó nhấn mạnh vai trò của TTTH trong các chiến lược truyền thông tổng thể trong thực tiễn, bắt kịp xu hướng truyền thông trên thế giới và tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1