TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Quản trị kinh doanh bản quyền sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở Việt Nam năm 2016 : LVThS Báo chí học: 60 32 01 01 / Nguyễn Đức Ngà; Người hướng dẫn: PGS, TS Đỗ Thị Thu Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
115 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết và nhận diện cơ sở thực tiễn vấn đề nghiên cứu, luận văn khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh bản quyền sản phẩm TTĐPT trong lĩnh vực truyền hình, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm phát huy thế mạnh trong hoạt động QTKD bản quyền dòng sản phẩm TTĐPT này ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1