TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giáo trình Marketing dịch vụ / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2022
412 tr. : bảng ; 24 cm.

Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ, hành vi khách hàng, các quyết định về dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, truyền thông marketing dịch vụ, quản trị quá trình cung cấp dịch vụ, quản trị con người trong kinh doanh dịch vụ, quản trị môi trường cung cấp dịch vụ
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Hành vi người tiêu dùng : Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing / Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2023
157 tr. ; 24 cm.

Trình bày những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam : Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Hà Nội : Lao động, 2021
356 tr. : minh hoạ ; 22 cm.

Cung cấp giải pháp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng; hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả nhằm biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực; tối ưu hoá cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng; tìm hiểu những bất cập trong ngành kinh doanh dịch vụ và đưa ra phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Nghiên cứu marketing : Dành cho sinh viên và những người làm marketing trong các doanh nghiệp / Nguyễn Thị Hoàng Yến
H : Thông tin và Truyền thông, 2016
200 tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm.

Giới thiệu tổng quan về nghiên cứu marketing gồm: Xác định mục tiêu nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, thu thập thông tin (thứ cấp, định tính và định lượng), phân tích dữ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu
Đầu mục:12 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1