|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình Marketing dịch vụ / Nguyễn Thị Hoàng Yến Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2022412 tr. : bảng ; 24 cm.Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ, hành vi khách hàng, các quyết định về dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, truyền thông marketing dịch vụ, quản trị quá trình cung cấp dịch vụ, quản trị con người trong kinh doanh dịch vụ, quản trị môi trường cung cấp dịch vụ
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam : Tự tay vận hành hoạt động marketing của bạn / Nguyễn Thị Hoàng Yến Hà Nội : Lao động, 2021356 tr. : minh hoạ ; 22 cm.Cung cấp giải pháp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng; hiểu về khách hàng để marketing dịch vụ hiệu quả nhằm biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện thực; tối ưu hoá cung cấp dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng; tìm hiểu những bất cập trong ngành kinh doanh dịch vụ và đưa ra phương thức cải thiện chất lượng dịch vụ
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|