TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Báo in thủ đô với vấn đề truyền thông sức khỏe (Khảo sát các báo: Hà Nội mới, Phụ nữ thủ đô, Lao động thủ đô từ tháng 6-12/2013) : LVThS Báo chí học: 60 32 01 01 / Nguyễn Trọng Tiến; Người HDKH: PGS.TS. Đinh Thị Thúy Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2014
93 tr. + Phụ lục ; 30 cm

Phân tích các tin tức, bài báo, ảnh được phản ánh trên 3 báo: Hà Nội mới, Lao động thủ đô, Phụ nữ thủ đô thời gian từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2013 cả định lượng và định tính. Phân tích và so sánh cách thức đưa tin về sức khỏe trên báo in thủ đô qua kết quả khảo sát. Phỏng vấn sâu một số lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, lãnh đạo báo chí và các nhà báo, từ đó phân tích quan điểm của họ về y tế, truyền thông sức khỏe trên các phương tiện truyền thông báo in ở nước ta. Dựa trên kết quả phân tích, khảo sát nội dung và phỏng vấn sâu, đưa ra được bức tranh tổng thể của báo in thủ đô trong truyền thông sức khỏe và từ đó đề xuất chiến lược truyền thông sức khỏe và thông tin phòng chống dịch bệnh trên các phương tiện truyền thông trong thời gian tới.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Công cụ quan hệ công chúng 2 : Đề tài khoa học cấp cơ sở / PGS, TS Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
94tr.

Giới thiệu tổng quan về môn học, quy trình sản xuất sản phẩm video, hình ảnh và âm thanh, sản xuất video ứng dụng. Tiêu chí đánh giá sản phẩm video và yêu cầu đặt ra cho người sản xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ với nhiệm vụ thông tin hành chính điện tử : LVTHS; chuyên ngành: báo chí học: 60.32.01.01 / Dương Phương Liên; Người HDKH: PGS,TS Đinh Thị Thúy Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
87 tr + PL ; 30 cm

Hệ thống hóa những vấn đề lý luạn chung về nội dung và hình thức thông điệp truyền thông đại chúng trực tuyến; phương thức tổ chức các hoạt động thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên cổng TTĐT của các cơ quan nhà nước; thế mạnh tương tác của truyền thông trực tuyến thông qua cổng TTĐT giữa cơ quan trực thuộc chính phủ và người dân; Khảo sát, đánh giá thực trạng cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến về: nội dung, hình thức, tần suất cập nhật thông tin (văn bản, tin tức…); công tác tổ chức và quản lý, sự tương tác và mức độ hài lòng của công chúng; Đưa ra hệ thống giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả Cổng TTĐT Chính phủ.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Hoạt động của các doanh nghiệp nhà hàng trên địa bàn Hà Nội : KLTN Quan hệ công chúng / Nguyễn Hương Trà; Người hướng dẫn: PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
83tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra khái niệm, đặc trưng chung nhất về PR trong doanh nghiệp nhà hàng. Phân tích thực trạng tổ chức, thực hiện các hoạt động PR của 5 nhà hàng được lựa chọn theo tiêu chí nhất định trên địa bàn Hà Nội. Khảo sát và thăm dò ý kiến của người tiêu dùng khách hàng về các vấn đề liên quan đến PR trong doanh nghiệp nhà hàng. Đề xuất giải pháp, kiến nghị cho phù hợp và nâng cao hiệu quả hạot động PR nhà hàng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoạt động dẫn chương trình chính luận truyền hình : LVThS Báo chí học: 60.32.01.01 / Nguyễn Nga Huyền; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
184 tr ; 30 cm

Luận văn hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động dẫn chương trình chính luận trên truyền hình; khảo sát thực trạng hoạt động dẫn tại một số chương trình chính luận trên kênh VTV1, VNews, VITV: chỉ ra những thành công, ưu điểm, những hạn chế, nhược điểm; xác định những vấn đề đặt ra, xây dựng những tiêu chí của hoạt động dẫn và người dẫn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8 of 8