Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bệnh viện tư nhân - hiện tại và triển vọng (Nghiên cứu trường hợp bệnh viện Tràng An, Hà Nội) : KLTN Xã hội học: 10.02.10 /Ngô Ngân Hà; người hướng dẫn: Trịnh Hòa Bình
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2004
69tr. ; 30cm.
Tiếp cận xã hội học trong nghiên cứu y tế và y tế tư nhân, bệnh viện tư nhân Tràng An, Hà Nội và khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, triển vọng của bệnh viện tư nhân
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoạt động công tác xã hội trong bệnh viện : Kết quả từ sự tổng thuật tài liệu, khảo sát xã hội học và thực nghiệm nhóm với trẻ vị thành niên điều trị nội trú / Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Trung Hải đồng chủ biên
Hà Nội : Khoa học xã hội, 2021
238 tr. ; 20.5 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quan hệ xã hội trong bệnh viện và ảnh hưởng của nó đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân( Qua khảo sát tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình). : KLTN Xã hội học/Nguyễn Văn Chiến; NHD: TS.Trịnh Hòa Bình
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2005
84tr. ; 30cm.
Thực trạng quan hệ xã hội trong bệnh viện.Ảnh hưởng của quan hệ xã hội trong bệnh viện đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân hiện nay và xu hướng biến đổi của nó.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. 7310301 : KLTN Ngành Xã hội học; CN: Xã hội học / Đinh Thị Anh Thơ; Dương Thị Thu Hương
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
114tr. ; 30cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế tại bệnh viện tỉnh Xayabury, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào hiện nay : LVThS Xã hội học: 8 31 03 01 / Keoviengphet Khamaon; Người hướng dẫn KH: TS Bùi Thu Hương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
108 tr. ; 30cm
Sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế tại bệnh viện tỉnh Xayabury - Cơ sở lý luận và thực tiễn; Thực trạng sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế tại bệnh viện tỉnh Xayabury; Một số giải pháp để tăng cường sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ bảo hiểm y tế tại bệnh viện tỉnh Xayabury
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2