TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Ronald J. Alsop ; Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2014
515tr. ; 21cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
22 điều luật xây dựng thương hiệu : Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế : AL.Ries; Laura.Ries; Người dịch: TS. Phan Đình Quyền; GV.Nguyễn Văn Chu; ThS. Đinh Tiên Minh; Hiệu đính: TS.Phan Thăng
H. : Thống kê, 2003
216 tr ; 20 cm

Sách giới thiệu 22 điều luật xây dựng thương hiệu làm cho sản phẩm, hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông : LVThS Quản lý Báo chí - truyền thông: 8 32 01 01 / Đinh Công Doanh; Người HDKH: PGS.TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
138 tr ; 30 cm

Cơ sở lý luận vấn đề báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều; Thực trạng báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh; Giải pháp đối với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông của báo chí Bắc Giang
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Báo chí Phú Thọ với vấn đề truyền thông thương hiệu "Bưởi đặc sản Đoan Hùng" : LVThS Báo chí học; 8 32 01 01 / Nguyễn Hà Linh; Người hướng dẫn: PGS, TS Hà Huy Phượng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
145 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở khảo sát thực trạng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ, tác giả sẽ phân tích các số liệu, dẫn chứng vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo Phú Thọ và Đài PT-TH tỉnh Phú Thọ, đánh giá những ưu, nhược điểm, nguyên nhân ảnh hưởng đến vấn đề truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng”, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông thương hiệu “Bưởi đặc sản Đoan Hùng” trên Báo chí Phú Thọ.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Báo chí Thái Nguyên tuyên truyền xây dựng thương hiệu chè Thái Nguyên : LVTHS, chuyên ngành: báo chí học: 60.32.01.01 / Trần Thanh Tâm; Người HDKH: PGS.TS Vũ Văn Hà
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2014
133tr ; 30cm

Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động tuyên truyền thương hiệu nói chung và thương hiệu chè nói riêng để tạo cơ sở cho việc nghiên cứu, đánh giá. Khảo sát thực trạng nội dung và hình thức tuyên truyền xây dựng thương hiệu chè trên báo chí Thái Nguyên. Phân tích, đánh giá những thành công, hạn chế trong tuyên truyền xây dựng thương hiệu chè Thái Nguyên và nguyên nhân của những thành công, hạn chế đó
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 27