TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chiến lược sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 : Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 / Trần Thùy Dương CNĐT; Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Oanh; Thành viên: Nguyễn Ngọc Hải Anh, Mai Quỳnh Hoa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
117tr. ; 30 cm.

Hệ thống lý thuyết, làm rõ một số vấn đề lý luận, nhận thức liên quan đến thương hiệu và vật phẩm quản bá thương hiệu; khảo sát thực trạng và phân tích hiệu quả sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược sử dụng vật phẩm quản bá thương hiệu cho Starbucks và các thương hiệu khác.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Nam hiện nay : LVThS Quản lý xã hội: 8 31 02 01 / Đỗ Văn Đại; Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Vũ Tiến
Hà Nội: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
97 tr ; 30cm

Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm; Thực trạng quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Nam hiện nay; Phương hướng và giải pháp tăng cường quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Namtrong thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu Yamaha Motor. 8320108 : LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông / Nguyễn Minh Hường; Người hướng dẫn KH: Trương Thị Kiên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
144tr. ; 30cm.

Luận văn phân tích, làm rõ lý luận chung về quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp và cụ thể trường hợp Yamaha; Khảo sát thực trạng quản trị hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu của Yamaha để tìm ra được những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại và phân tích nguyên nhân của những hạn chế đó; Đề xuất các giải pháp và kiến nghị khoa học nhằm nâng cao chất lượng quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu của Yamaha trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam : LVTHS chuyên ngành QHCC, mã số: 60320108 / Đoàn Minh Hằng; NHD: TS Đinh Thị Xuân Hòa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
116tr. ; 30cm.

Một số lý luận chung về sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu cho kênh truyền hình; Thực trạng việc sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu cho kênh truyền hình VTV6; Một số giải pháp và kiến nghị góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu kênh VT6
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2