Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chiến lược sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks tại thị trường Việt Nam trong năm 2021 : Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 / Trần Thùy Dương CNĐT; Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Oanh; Thành viên: Nguyễn Ngọc Hải Anh, Mai Quỳnh Hoa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
117tr. ; 30 cm.
Hệ thống lý thuyết, làm rõ một số vấn đề lý luận, nhận thức liên quan đến thương hiệu và vật phẩm quản bá thương hiệu; khảo sát thực trạng và phân tích hiệu quả sử dụng vật phẩm quảng bá thương hiệu (Branded Merchandise) của nhãn hàng Starbucks; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chiến lược sử dụng vật phẩm quản bá thương hiệu cho Starbucks và các thương hiệu khác.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nâng cao chất lượng Cổng thông tin điện tử Học viện nhằm phục vụ hiệu quả cho công tác đào tạo và quảng bá thương hiệu Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay : Kỷ yếu Hội thảo khoa học
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
80tr. ; 30 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Nam hiện nay : LVThS Quản lý xã hội: 8 31 02 01 / Đỗ Văn Đại; Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Vũ Tiến
Hà Nội: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
97 tr ; 30cm
Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm; Thực trạng quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Nam hiện nay; Phương hướng và giải pháp tăng cường quản lý hoạt động quản bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Namtrong thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu Yamaha Motor. 8320108 : LVThS Quan hệ công chúng. CN: Quản trị truyền thông / Nguyễn Minh Hường; Người hướng dẫn KH: Trương Thị Kiên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
144tr. ; 30cm.
Luận văn phân tích, làm rõ lý luận chung về quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp và cụ thể trường hợp Yamaha; Khảo sát thực trạng quản trị hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu của Yamaha để tìm ra được những ưu điểm, hạn chế còn tồn tại và phân tích nguyên nhân của những hạn chế đó; Đề xuất các giải pháp và kiến nghị khoa học nhằm nâng cao chất lượng quản trị truyền thông quảng bá thương hiệu của Yamaha trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam : LVTHS chuyên ngành QHCC, mã số: 60320108 / Đoàn Minh Hằng; NHD: TS Đinh Thị Xuân Hòa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
116tr. ; 30cm.
Một số lý luận chung về sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu cho kênh truyền hình; Thực trạng việc sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu cho kênh truyền hình VTV6; Một số giải pháp và kiến nghị góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu kênh VT6
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2