TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
2
Chiến lược phát triển thương hiệu của Coca-Cola và kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam : KLTN Quản lý kinh tế: 52.31.01.01 / Đỗ Minh Phương; Người hướng dẫn: ThS. Dương Ngọc Anh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
66tr ; 30cm

Xây dựng hệ thống lý thuyết cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu, mục tiêu, nội dung và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu Côca-Côla, từ đó chỉ ra những thành công và hạn chế. Đưa ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Cơ sở khoa học của một số vấn đề trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn 2020 : Sách tham khảo
H. : Chính trị Quốc gia, 2001
302 tr ; 22 cm

Lý luận về chiến lược phát triển kinh tế - xã hội. Cơ sở khoa học của một số vấn đề trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2010 và tầm nhìn 2020
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Đường đến thành công: Tiên phong là sức mạnh : Sách tham khảo / Lương Bảo Hoa; Người dịch: Hằng Nga, Thuý Lan, Minh Châu
H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2017
535tr ; 24cm

Công cuộc cải cách mở cửa và thực tiễn về xây dựng chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc của Giang Tô
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam / Kenichi Ohno; Nguyễn Văn Thường
H. : Lý luận chính trị, 2005
302 tr ; 24 cm

Cuốn sách tập hợp những công trình nghiên cứu, những ý tưởng khoa học mới về chiến lược, chính sách phát triển công nghiệp Việt Nam của các nhà nghiên cứu Việt Nam và Nhật Bản
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3 of 3