Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chiến lược phát triển chuỗi cửa hàng đồ uống Phúc Long tại Hà Nội hiện nay : Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2022 / Đặng Thị Vân Hải; Người hướng dẫn KH: Ngô Thị Thu Hà; Thành viên: Đỗ Kiều Trinh, Công Mỹ Hạnh,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
67tr. ; 30 cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chiến lược phát triển thương hiệu của Coca-Cola và kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam : KLTN Quản lý kinh tế: 52.31.01.01 / Đỗ Minh Phương; Người hướng dẫn: ThS. Dương Ngọc Anh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
66tr ; 30cm
Xây dựng hệ thống lý thuyết cơ bản về thương hiệu và phát triển thương hiệu, mục tiêu, nội dung và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu Côca-Côla, từ đó chỉ ra những thành công và hạn chế. Đưa ra bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Cơ sở khoa học của một số vấn đề trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn 2020 : Sách tham khảo
H. : Chính trị Quốc gia, 2001
302 tr ; 22 cm
Lý luận về chiến lược phát triển kinh tế - xã hội. Cơ sở khoa học của một số vấn đề trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2010 và tầm nhìn 2020
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Đường đến thành công: Tiên phong là sức mạnh : Sách tham khảo / Lương Bảo Hoa; Người dịch: Hằng Nga, Thuý Lan, Minh Châu
H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2017
535tr ; 24cm
Công cuộc cải cách mở cửa và thực tiễn về xây dựng chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc của Giang Tô
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Hoàn thiện chiến lược phát triển công nghiệp Việt Nam / Kenichi Ohno; Nguyễn Văn Thường
H. : Lý luận chính trị, 2005
302 tr ; 24 cm
Cuốn sách tập hợp những công trình nghiên cứu, những ý tưởng khoa học mới về chiến lược, chính sách phát triển công nghiệp Việt Nam của các nhà nghiên cứu Việt Nam và Nhật Bản
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3