Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nay (Khảo sát từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020) : Đề tài khoa học sinh viên năm 2021 / Hà Diệu Thảo (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
95 tr. ; 30 cm.
Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ; Thực trạng việc ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ Hà Nội hiện nay; Giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông marketing cho các thương hiệu thời trang giới trẻ tại Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dư luận của sinh viên với phim truyền hình Hàn Quốc( khảo sát Phân viện Báo chí& Tuyên truyền,từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2000) : KLTN Xã hội học:10.02.10/Phạm Qúy Trọng; NHD: TS.Bùi Phương Đình
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2000
81tr. ; 30cm.
Tổng quan tình hình nghien cứu.Những lý thuyết Xã hội học sử dụng.Đánh giá của sinh viên về phim Truyền hình Hàn Quốc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hoạt động PR cho phim truyền hình: Khảo sát phim truyền hình "Bộ tứ 10A8" của Công ty truyền thông Land of Ideas : KLTN Quan hệ Công chúng / Phạm Hải Linh; Người hướng dẫn: ThS. Trần Quang Huy
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2010
62tr ; 30cm
Khóa luận tổng hợp các kiến thức cơ bản về hoạt động PR cho phim truyền hình; Khái quát lại các hoạt động PR chủ yếu được sử dụng đối với phim truyền hình Việt Nam, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế và đưa ra một chiến lược tổng thể mang lại hiệu quả áp dụng cho hoạt động PR cho phần III phim truyền hình "Bộ tứ 10A8".
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý hình ảnh trong phim truyền hình phát sóng khung giờ từ 20h đến 24h trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam (Khảo sát dữ liệu từ 1/2016 đến tháng 12/2017) : LVThS Báo chí học, CN: Quản lý Báo chí - Truyền thông: 8 32 01 01 / Lê Hồng Quang; Người hướng dẫn: PGS, TS Hà Huy Phượng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
138 tr. ; 30 cm.
Một số vấn đề lý luận về quản lý hình ảnh trong phim truyền hình; Thực trạng quản lý hình ảnh trong phim truyền hình phát sóng khung giờ từ 20h đến 24h trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam hiện nay; Giair pháp và khuyến nghị về Quản lý hình ảnh trong phim truyền hình phát sóng khung giờ từ 20h đến 24h trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam: Khảo sát thực tế qua hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "Lập trình cho trái tim". : KLTN Quảng cáo / Trương Thị Ngọc Linh; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
112tr ; 30cm
Khóa luận đã hệ thống những khái niệm, nội dung và ứng dụng quảng cáo sắp đặt trong phim truyền hình. Phân tích, đánh giá hiệu quả của các bộ phận được phát sóng trên các kênh của đài truyền hình Việt Nam có sử dụng hình thức quảng cáo sắp đặt, tiêu biểu là hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "lập trình cho trái tim". Trên cơ sở để đưa ra những giải pháp cho các nhà làm phim, nhà làm quảng cáo sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam trở thành một xu hướng được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2