TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ hiện nay (Khảo sát từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020) : Đề tài khoa học sinh viên năm 2021 / Hà Diệu Thảo (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
95 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ; Thực trạng việc ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đến thái độ tiêu dùng các sản phẩm thời trang của giới trẻ Hà Nội hiện nay; Giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông marketing cho các thương hiệu thời trang giới trẻ tại Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Dư luận của sinh viên với phim truyền hình Hàn Quốc( khảo sát Phân viện Báo chí& Tuyên truyền,từ tháng 3 đến tháng 5 năm 2000) : KLTN Xã hội học:10.02.10/Phạm Qúy Trọng; NHD: TS.Bùi Phương Đình
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2000
81tr. ; 30cm.

Tổng quan tình hình nghien cứu.Những lý thuyết Xã hội học sử dụng.Đánh giá của sinh viên về phim Truyền hình Hàn Quốc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Hoạt động PR cho phim truyền hình: Khảo sát phim truyền hình "Bộ tứ 10A8" của Công ty truyền thông Land of Ideas : KLTN Quan hệ Công chúng / Phạm Hải Linh; Người hướng dẫn: ThS. Trần Quang Huy
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2010
62tr ; 30cm

Khóa luận tổng hợp các kiến thức cơ bản về hoạt động PR cho phim truyền hình; Khái quát lại các hoạt động PR chủ yếu được sử dụng đối với phim truyền hình Việt Nam, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế và đưa ra một chiến lược tổng thể mang lại hiệu quả áp dụng cho hoạt động PR cho phần III phim truyền hình "Bộ tứ 10A8".
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Quản lý hình ảnh trong phim truyền hình phát sóng khung giờ từ 20h đến 24h trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam (Khảo sát dữ liệu từ 1/2016 đến tháng 12/2017) : LVThS Báo chí học, CN: Quản lý Báo chí - Truyền thông: 8 32 01 01 / Lê Hồng Quang; Người hướng dẫn: PGS, TS Hà Huy Phượng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
138 tr. ; 30 cm.

Một số vấn đề lý luận về quản lý hình ảnh trong phim truyền hình; Thực trạng quản lý hình ảnh trong phim truyền hình phát sóng khung giờ từ 20h đến 24h trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam hiện nay; Giair pháp và khuyến nghị về Quản lý hình ảnh trong phim truyền hình phát sóng khung giờ từ 20h đến 24h trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam: Khảo sát thực tế qua hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "Lập trình cho trái tim". : KLTN Quảng cáo / Trương Thị Ngọc Linh; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
112tr ; 30cm

Khóa luận đã hệ thống những khái niệm, nội dung và ứng dụng quảng cáo sắp đặt trong phim truyền hình. Phân tích, đánh giá hiệu quả của các bộ phận được phát sóng trên các kênh của đài truyền hình Việt Nam có sử dụng hình thức quảng cáo sắp đặt, tiêu biểu là hai bộ phim "Ba đám cưới một đời chồng" và "lập trình cho trái tim". Trên cơ sở để đưa ra những giải pháp cho các nhà làm phim, nhà làm quảng cáo sử dụng quảng cáo trong phim truyền hình Việt Nam trở thành một xu hướng được khán giả đón nhận một cách nhiệt tình.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2