TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Các phương pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo di động : KLTN Quan hệ Công chúng / Nguyễn Thanh Tú; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Lợi
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
101tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những khái niệm và đặc trưng cơ bản về quảng cáo di động. Hệ thống hóa các phương pháp tối ưu chiến dịch quảng cáo di động; Phân tích trường hợp điển hình áp dụng các phương pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo di động tại Công ty CP dịch vụ hạ tầng mạng Nissco. Phân tích, đánh giá nhằm nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo di động trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Mobile và xu hướng cá thể hóa nội dung truyền hình (khảo sát S-Fone, Mobi Fone, VTC, VTV, Viettel, Vinaphone từ ngày 01/02/2012 đến ngày 25/5/2012) : KLTN Truyền hình: 1.01.01 / Phạm Thị Phương; Người hướng dẫn: Th. S Bùi Chí Trung
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
101tr ; 30cm

Tìm hiểu một số các khái niệm liên quan đến Mobile TV, xu hướng cá thể hóa nội dung truyền hình và tìm hiểu mối liên hệ giữa chúng; Sự ra đời, cách thức hoạt động của Mobile trên thế giới và Việt Nam.Sự khác biệt của truyền hình di động so với truyền hình tương tự; Một số đơn vị ở Việt Nam đã tham gia thị trường Mobile TV; Đề xuất một số dạng thức sản phẩm của Mobile TV
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Tiếp thị di động : Chuyện bây giờ mới kể / Vũ Hoàng Tâm
Tp.HCM : Nxb. Trẻ, 2015
278tr. ; 20.5cm

Giới thiệu những lý thuyết, kỹ thuật về tiếp thị di động qua tin nhắn SMS và ứng dụng di động nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tính cá thể và tương tác của tiếp thị di động và dự baó xu hướng phát triển tại Việt Nam : KLTN Quảng cáo / Nguyễn Doãn Hà Ly; Người hướng dẫn: Lê Quốc Vinh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
114tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những khái niệm, nội dung và ứng dụng của thương mại điện thoại di động, tiếp thị điện thoại di động. Phân tích, đánh giá đặc điểm cốt lõi của tiếp thị trên điện thoại di động, đánh giá tính tương tác và cá thể hóa của tiếp thị điện thoại di động qua hai chiến dịch tiêu biểu: chiến dịch của KFC, chiến dịch cửa hàng ảo của Tesco Homeplus, chiến dịch ứng dụng đặt hàng trên Iphome của Pizza Hut. Trên cơ sở để phân tích tình hình và dự báo xu hướng phát triển các chiến dịch tiếp thị di động tại Việt Nam trong tương lai
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1