|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
Tiếp thị di động : Chuyện bây giờ mới kể / Vũ Hoàng Tâm Tp.HCM : Nxb. Trẻ, 2015278tr. ; 20.5cmGiới thiệu những lý thuyết, kỹ thuật về tiếp thị di động qua tin nhắn SMS và ứng dụng di động nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp tận dụng được tối đa kênh tiếp thị trực tuyến
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Tính cá thể và tương tác của tiếp thị di động và dự baó xu hướng phát triển tại Việt Nam : KLTN Quảng cáo / Nguyễn Doãn Hà Ly; Người hướng dẫn: Lê Quốc Vinh H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012114tr ; 30cmKhóa luận đưa ra những khái niệm, nội dung và ứng dụng của thương mại điện thoại di động, tiếp thị điện thoại di động. Phân tích, đánh giá đặc điểm cốt lõi của tiếp thị trên điện thoại di động, đánh giá tính tương tác và cá thể hóa của tiếp thị điện thoại di động qua hai chiến dịch tiêu biểu: chiến dịch của KFC, chiến dịch cửa hàng ảo của Tesco Homeplus, chiến dịch ứng dụng đặt hàng trên Iphome của Pizza Hut. Trên cơ sở để phân tích tình hình và dự báo xu hướng phát triển các chiến dịch tiếp thị di động tại Việt Nam trong tương lai
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1 of 1
|
|
|
|
|