TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của VINATEX tại thị trường nội địa : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Nguyễn Vĩnh Hồng; Người hướng dẫn KH: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
108tr+Ph.l ; 30cm

Luận văn tiếp cận và làm rõ một số vấn đề về cơ sở lý thuyết trong dựng thương hiệu; khảo sát, đánh giá thực trạng thương hiệu và công tác phát triển thương hiệu dệt may tại thị trường nội địa của một số doanh nghiệp thuộc Vinatex; kiến nghị, đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu dệt may tại thị trường nội địa bằng PR.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Nâng cao năng lực phân phối hàng hóa của Việt Nam tại thị trường nội địa / TS Phạm Hồng Tú, TS Phạm Văn Kiệm
Hà Nội : Công thương, 2018
294tr. ; 20,5cm.

Cuốn sách tập trung vào việc nâng cao năng lực chung của ngành dịch vụ phân phối; quản lý ngành về những cơ hội, thách thức và những giải pháp cần thiết để nâng cao năng lực phân phối, tiêu thụ hàng hóa trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1