TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của VINATEX tại thị trường nội địa : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Nguyễn Vĩnh Hồng; Người hướng dẫn KH: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
108tr+Ph.l ; 30cm

Luận văn tiếp cận và làm rõ một số vấn đề về cơ sở lý thuyết trong dựng thương hiệu; khảo sát, đánh giá thực trạng thương hiệu và công tác phát triển thương hiệu dệt may tại thị trường nội địa của một số doanh nghiệp thuộc Vinatex; kiến nghị, đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu dệt may tại thị trường nội địa bằng PR.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1