Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Báo chí - truyền thông với văn hóa - nghệ thuật : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021 / Trương Thị Kiên (CNĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
177 tr. ; 30 cm.
Tổng quan về báo chí truyền thông với văn hóa - nghệ thuật; Tác động của báo chí truyền thông với văn hóa - nghệ thuật; Quản lý báo chí - truyền thông với văn hóa - nghệ thuật.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hoạt động truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc (Khảo sát các dự án truyền thông của Childfund ở Hoà Bình và Bắc Kạn 2006-2011) : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Vương Tuyết Nhung; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
117tr ; 30cm
Luận văn làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc; khảo sát và phân tích thực trạng các hoạt động truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc qua khảo sát các dự án truyền thông của Childfund tại Hoà Bình và Bắc Kạn giai đoạn 2006-2011; đề xuất một số giải pháp góp phần tăng cường hoạt động truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Truyền thông nội bộ trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex (PGBANK) : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Lê Huyền Giang; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
111tr ; 30cm
Nghiên cưú cơ sở lý luận về PR, truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp; khảo sát các hoạt động truyền thông nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex; đánh giá và đề xuất các giải pháp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Truyền thông trong hoạt động quan hệ công chúng đối nội của doanh nghiệp (Dựa trên tư liệu khảo sát của 2 doanh nghiệp: Tập đoàn FPT và Công ty cổ phần truyền thông VMG) : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Phan Hoàng Anh; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
126tr ; 30cm
Hệ thống hóa và làm rõ quan niệm về lý thuyết truyền thông, truyền thông QHCC...; khảo sát và phân tích thực trạng các hoạt động truyền thông QHCC đối nội ở các doanh nghiệp hiện nay; phát hiện vấn đề và tìm kiếm các khuyến nghị khoa học nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền thông QHCC đối nội ở các doanh nghiệp VN hiện nay.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1 of 1