TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Báo chí - truyền thông với văn hóa - nghệ thuật : Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2021 / Trương Thị Kiên (CNĐT)
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
177 tr. ; 30 cm.

Tổng quan về báo chí truyền thông với văn hóa - nghệ thuật; Tác động của báo chí truyền thông với văn hóa - nghệ thuật; Quản lý báo chí - truyền thông với văn hóa - nghệ thuật.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Hoạt động truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc (Khảo sát các dự án truyền thông của Childfund ở Hoà Bình và Bắc Kạn 2006-2011) : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Vương Tuyết Nhung; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
117tr ; 30cm

Luận văn làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc; khảo sát và phân tích thực trạng các hoạt động truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc qua khảo sát các dự án truyền thông của Childfund tại Hoà Bình và Bắc Kạn giai đoạn 2006-2011; đề xuất một số giải pháp góp phần tăng cường hoạt động truyền thông cho trẻ em miền núi phía Bắc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Truyền thông nội bộ trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần xăng dầu Petrolimex (PGBANK) : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Lê Huyền Giang; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
111tr ; 30cm

Nghiên cưú cơ sở lý luận về PR, truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp; khảo sát các hoạt động truyền thông nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex; đánh giá và đề xuất các giải pháp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Truyền thông trong hoạt động quan hệ công chúng đối nội của doanh nghiệp (Dựa trên tư liệu khảo sát của 2 doanh nghiệp: Tập đoàn FPT và Công ty cổ phần truyền thông VMG) : LVThS Quan hệ công chúng: 60.32.01.08 / Phan Hoàng Anh; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
126tr ; 30cm

Hệ thống hóa và làm rõ quan niệm về lý thuyết truyền thông, truyền thông QHCC...; khảo sát và phân tích thực trạng các hoạt động truyền thông QHCC đối nội ở các doanh nghiệp hiện nay; phát hiện vấn đề và tìm kiếm các khuyến nghị khoa học nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền thông QHCC đối nội ở các doanh nghiệp VN hiện nay.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1