TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Đặc điểm và phương pháp tổ chức sản xuất chương trình ở Đài truyền hình Việt Nam. 10101 : LV ThS CN: Báo chí / Trần Bảo Khánh; Người hướng dẫn KH: Trần Đăng Tuấn
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 1997
79 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận; Đặc điểm phương pháp tổ chức sản xuất chương trình ở đài Truyền hình Việt Nam; Những bài học kinh nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đổi mới tổ chức sản xuất thông tin thời sự quốc tế trên truyền hình (Khảo sát các chương trình thời sự: 18h30 truyền hình Nhân dân, 19h VTV1 Đài truyền hình Việt Nam và 18h30 H1 Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội, năm 2016) : LVThS Quản lý Báo chí - truyền thông: 60 32 01 01 / Nguyễn Thanh Quyên; Người HDKH: TS. Nguyễn Thị Thanh Hương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
150 tr. ; 30 cm

Xây dựng cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức sản xuất các chương trình thông tin thời sự quốc tế; Phân tích thực trạng, đánh giá ưu điểm, hạn chế của công tác tổ chức; Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác tổ chức sản xuất thông tin thời sự quốc tế của một số Đài truyền hình tiêu biểu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm báo chí đối ngoại và truyền thông quốc tế / Nguyễn ngọc Oanh, Nguyễn Thị Thương Huyền, Nguyễn Đồng Anh (Đồng chủ biên)
H : Lao động, 2020
195 tr. ; 20.5 cm.

Quan niệm về sản phẩm sản phẩm báo chí đối ngoại và truyền thông quốc tế; Tổ chức sản xuất sản phẩm báo chí đối ngoại và truyền thông quốc tế; Quy trình tổ chức sản xuất sản phẩm báo chí đối ngoại và truyền thông quốc tế; Sử các sản phẩm mềm ứng dụng trong thiết kế, trình bày sản phẩm báo in, biên tập chương trình phát thanh, truyền hình, biên tập ảnh....
Đầu mục:100 (Lượt lưu thông:11) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


4
Giáo trình Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng / Đỗ Thị Thu Hằng (Chủ biên)
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2022
205tr. ; 24cm.

Nội dung gồm 5 chương: Chương 1, Lý luận chung về sản phẩm truyền thông đại chúng và tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng; Chương 2, Quy trình và yêu cầu về kiến thức, kỹ năng trong tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng; Chương 3, Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông in ấn; Chương 4, Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông số; Chương 5: Tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đại chúng bằng thiết bị di động
Đầu mục:80 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Quản lý nội dung và tổ chức sản xuất sản phẩm báo chí của cơ quan đại diện thông tấn xã Việt Nam tại Trung Đông (Khảo sát trên trên dữ liệu tư tháng 7.2020 đến tháng 6.2021). 8320101 : LV ThS Quản lý báo chí CN: Quản lý báo chí - Truyền thông / Bùi Quang Hoàn; Người hướng dẫn KH: Đỗ Thị Thu Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
116 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận và thực tiễn; Thực trạng quản lý nội dung và tổ chức sản xuất sản phẩm báo chí của cơ quan đại diện thông tấn xã Việt Nam tại Trung Đông từ tháng 7.2020 đến tháng 6.2021; Đánh giá và giải pháp tối ưu hóa quản lý nội dung và tổ chức sản xuất sản phẩm báo chí của cơ quan dại diện tại Trung Đông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 11