TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Công tác biên tập sách giáo khoa giáo dục công dân lớp 8 và lớp 9 ở nhà xuất bản Giáo dục : KLTN Biên tập - Xuất bản:33.06.20 / Nguyễn Thị Thu Hằng;Người hướng dẫn:Ngô Sĩ Liên
H. : Học viện báo chí và tuyên truyền, 1999
55tr ; 30cm

Nghiên cứu công tác biên tập sách giáo khoa ở nhà xuất bản Giáo dục. Tình hình hoạt động; Một số giải pháp nâng cao chất lượng
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đổi mới quy trình xuất bản sách giáo khoa môn Giáo dục công dân của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam hiện nay : LVThS Xuất bản: 8.32.04.01 / Trình Tuấn Anh; Người HDKH: PGS.TS. Trần Văn Hải
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
89 tr. ; 30cm

Những vấn đề cơ bản về quy trình xuất bản sách giáo khoa môn Giáo dục công dân của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; Thực trạng chất lượng quy trình xuất bản sách giáo khoa môn Giáo dục công dân của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; Phương hướng, giải pháp đổi mới quy trình xuất bản sách giáo khoa môn Giáo dục công dân của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nâng cao hiệu quả dạy và học môn giáo dục công dân ở một số trường trung học phổ thông thuộc quận Cầu Giấy Hà Nội / Phạm Thị Huyền Ngân CNĐT
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2008
80tr ; 30cm

Môn giáo dục công dân, tầm quan trọng của nó trong môi trường trung học phổ thông; Thực trạng dạy và học môn giáo dục công dân; giải pháp, kiến nghị nâng cao hiệu quả dạy và học môn giáo dục công dân ở một số trường THPT Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát huy vai trò chủ thể nhận thức trong việc học tập môn giáo dục công dân của học sinh lớp 10 Trung học phổ thông: qua khảo sát tại một số trường ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu : LVTHS, CN: Triết học: 60.22.80 / Nguyễn Thị Lương, GVHD: PGS.TS Trần Văn Phòng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2010
90tr ; 30cm

Đặc thù của học sinh khối 10 với tư cách là chủ thể nhận thức trong học tập môn GDCD; Thực trạng và một số giải pháp nhằm phát huy vai trò tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh khối 10 trong học tập môn GDCD.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1