TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
56 nguyên tắc để thành công : 56 lời khuyên của một CEO thành đạt / Tom Markert; Người dịch: Phạm Thảo Nguyên, N. Khôi Nguyên
H. : Văn hóa-Thông tin, 2012
151tr ; 20.5cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình quản trị kinh doanh. Tập 1 / Nguyễn Ngọc Huyền (ch.b.), Lê Công Hoa, Lương Thu Hà
H : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014
449tr. ; 24cm.

Nhập môn quản trị kinh doanh. Trình bày các nội dung của môn học gồm: Kinh doanh, môi trường kinh doanh, hiệu quả kinh doanh, quản trị kinh doanh, nhà quản trị, ra quyết định quản trị và cấu trúc tổ chức kinh doanh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Giáo trình thực hành nghiên cứu trong kinh tế và quản trị kinh doanh : Dành cho chương trình tiền tiến sĩ / Nguyễn Văn Thắng
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014
tr. ; cm.

Trình bày những vấn đề nghiên cứu khoa học trong kinh tế và quản trị kinh doanh. Các công đoạn phát triển ý tưởng nghiên cứu. Nghiên cứu định tính, nghiên cứu định lượng, nghiên cứu định lượng phương pháp khảo sát, nghiên cứu định lượng phương pháp thử nghiệm. Thiết kế nghiên cứu tổng thể, trình bày báo cáo nghiên cứu, xác lập đóng góp mới và ý nghĩa của nghiên cứu. Công bố công trình khoa học trên tạp chí quốc tế có phản biện
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
MBA căn bản : ổng quan kiến thức MBA căn bản - Quản trị kinh doanh chỉ với 12 bước đơn giản - Những bài học quý giá từ doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản / Waseda Business School ; Châu Phụng dịch
Hà Nội : Lao động, 2021
403 tr. : hình vẽ ; 21 cm.

Giới thiệu 12 bước căn bản trên hành trình khám phá chuyên ngành quản trị kinh doanh như: Tư duy chiến lược, cạnh tranh với các công ty khác ngành, marketing, sự phù hợp của chiến lược, marketing nội bộ, khả năng lãnh đạo, quản trị toàn cầu, kế toán và tài chính, vai trò của người điều hành...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Quản trị kinh doanh bản quyền sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở Việt Nam năm 2016 : LVThS Báo chí học: 60 32 01 01 / Nguyễn Đức Ngà; Người hướng dẫn: PGS, TS Đỗ Thị Thu Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
115 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết và nhận diện cơ sở thực tiễn vấn đề nghiên cứu, luận văn khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh bản quyền sản phẩm TTĐPT trong lĩnh vực truyền hình, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm phát huy thế mạnh trong hoạt động QTKD bản quyền dòng sản phẩm TTĐPT này ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2