TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Context marketing : Đúng thông điệp - Đúng địa điểm - Đúng đối tượng - Đúng thời gian / Mathew Sweezey ; Kiều Hóa dịch
Hà Nội : Dân Trí, 2021
390 tr.. : hình vẽ ; 21 cm.

Phân tích những tác động của phương tiện truyền thông không giới hạn đến doanh nghiệp: ba khía cạnh chủ chốt của cách mạng marketing theo bối cảnh; người tiêu dùng mới, tiến trình tiêu dùng mới. Hiệu quả marketing của cơ cấu bối cảnh. Làm thương hiệu trong kỷ nguyên truyền thông không giới hạn
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Hành vi người tiêu dùng : Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing / Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2023
157 tr. ; 24 cm.

Trình bày những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và một số văn bản hướng dẫn thi hành
H. : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2012
99tr. ; 19cm

Giới thiệu toàn văn luật bảo vệ người tiêu dùng với những quy định chung và qui định cụ thể về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ với người tiêu dùng, và trách nhiệm của tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, phương pháp giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa dịch vụ và các điều khoản thi hành.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Tiếp thị cho thế hệ Z=Marketing to gen Z: Khai thác lợi thế của thế hệ những người gây ảnh hưởng - đông đảo và rất khác biệt / Jeff Fromm, Angie Read ; Hoàng Long dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2020
331tr. ; 20.5cm.

Tìm hiểu về cuộc sống, nguyên tắc giao tiếp, thói quen mua sắm... của thế hệ Z - những bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên giúp những người làm tiếp thị có thể nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu mua sắm của giới trẻ; đưa ra một số nguyên tắc mới trong tiếp thị, cách thức để chiếm lĩnh được trái tim của giới trẻ vốn ghét quảng cáo "ồn ào"
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


       1 of 1