|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Áp dụng "hiệu ứng mạng" trong cạnh tranh quốc tế / Nguyễn Thị Tường Anh H. : Chính trị quốc gia, 2014222tr ; 21cmCung cấp những kiến thức cơ bản về hiệu ứng mạng và sự cần thiết áp dụng hiệu ứng mạng trong cạnh tranh quốc tế. Phân tích khả năng áp dụng hiệu ứng mạng tại các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay, đồng thời đề ra một số phương hướng, giải pháp nhằm nâng cao khả năng áp dụng hiệu ứng mạng tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Bác Hồ với doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam H. : Chính trị quốc gia, 2008339 tr ; 20.5 cmCuốn sách bao gồm 74 bài nói, bài viết của Bác Hồ từ những ngày đầu thành lập nước Việt Nam dân chủ cộng hoà đến năm 1969, liên quan đế sự phát triển kinh tế và doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.
Đầu mục:2
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10 of 22
|
|
|
|
|