TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên YouTobe (YouTober) đối với hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thưc uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội hiện nay : Đề tài khoa học sinh viên năm 2021 / Nguyễn Phương Nga (CNĐT); Người hướng dẫn KH: Lê Thị Thùy Linh
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
114 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên Youtobe (Youtober) đối với hành vi tiêu dùng trong ngành đồ ăn, thức uống; Khảo sát ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên Youtobe (Youtuber) đối với những hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thức uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội hiện nay; Giải pháp phát huy ảnh hưởng của những người sáng tạo nội dung trên YouTobe (Youtober) nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng trong "ngành đồ ăn, thức uống" của sinh viên trên địa bàn Hà Nội.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Bàn về tiêu dùng của chủ nghĩa xã hội : Sách tham khảo / Trần Trí Hoằng; Lê Quang Lâm dịch
H. : Chính trị quốc gia, 1999
436tr ; 22cm

Tổng kết thực tiễn tiêu dùng hơn 40 năm xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Trung Quốc, đặc biệt từ năm 1978 đến nay, dựa trên cơ sở quan điểm, lý luận của C.Mác-Ph.Ăngghen, V.I.Lênin về vấn đề tiêu dùng và tham khảo thành tựu lý luận về tiêu dùng trong kinh tế học phương Tây
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đổi mới chính sách và cơ chế quản lý tiêu dùng xã hội trong ngân sách nhà nước / Nguyễn Văn Châu chủ biên
H. : Chính trị quốc gia, 1995
190tr ; 19cm

Trình bày cơ sở lý luận và chính sách, cơ chế quản lý tiêu dùng xã hội trong ngân sách nhà nước. Định hướng đổi mới chính sách và cơ chế quản lý tiêu dùng xã hội trong ngân sách nhà nước.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Mật mã văn hóa : Giải mã động cơ mua bán và cách sống của con người trên thế giới / Clotaire Rapaille; Tương Phùng dịch
H. : Lao động ; Công ty Sách Thái Hà, 2017
331tr. ; 21cm

Đưa ra những quan điểm mới để khám phá những mật mã quan trọng, có cái nhìn hoàn toàn mới về thế giới mà chúng ta đang sống: Những nỗi đau lớn dần của một nền văn hoá vị thành niên, sống trên trục dọc, tồn tại là trên hết, làm việc để sống, không bao giờ là đủ, vượt ra khỏi lập trình sinh học...
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nền kinh tế di động của Trung Quốc: Những cơ hội từ sự bùng nổ tiêu dùng thông tin lớn nhất và nhanh nhất / Winston Ma ; Biên dịch, h.đ.: Lê Tuấn Anh...
H : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2019
479 tr. ; 24 cm.

Trình bày bức tranh toàn cảnh về nền kinh tế di động của Trung Quốc đặt trong sự phát triển chung của toàn thế giới hiện nay. Phân tích cụ thể từng vấn đề của nền kinh tế như: Khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, đối thủ cạnh tranh - các bên liên quan toàn cầu; Xiaomi- Doanh khởi nghiệp có giá trị lớn nhất Trung Quốc; kỷ nguyên của bán lẻ trực tuyến đa kênh...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2