TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chạm để "mở" kinh tế di động=Tap: Unlocking the mobile economy / Anindya Ghose ; Phan Ngọc Lệ Minh dịch
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2019
425tr. ; 20.5cm.

Phân tích động lực hình thành nên hành vi của người tiêu dùng, tầm ảnh hưởng thật sự của điện thoại di động đối với người mua sắm, những động lực về kinh tế và cơ hội mà nó mang lại cho doanh nghiệp, đưa ra những quan điểm cho tương lai về sự tích hợp giữa thiết bị di động với các thiết bị thông minh khác sẽ đem đến hiệu ứng đột phá cho doanh nghiệp
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Đánh giá các điều kiện cho phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp. Chuyên ngành: Kinh tế: 731.01.01 / Trần Thị Giang; Người hướng dẫn: ThS. Phan Minh Đức
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
98tr. ; 30cm.

Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về các điều kiện cho phát triển thương mại điện tử; Thực trạng các điều kiện cho phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam; Giải pháp các điều kiện cho phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Digital marketing - Từ chiến lược đến thực thi : Nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số / Hà Tuấn Anh, Lê Minh Tâm, Lê Thanh Sang...
Hà Nội : Lao động, 2019
226tr. ; 24cm.

Giới thiệu tổng quan về digital marketing, sáng tạo ý tưởng, lập kế hoạch digital marketing, các kênh digital marketing phổ biến và nội dung trong digital marketing
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Digital marketing - Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 / Ian Cleary, Andrea Vahl, Dave Kerpen... ; Nguyễn Nhiên dịch
Hà Nội : Lao động, 2019
315tr. ; 20cm.

Chia sẻ của các chuyên gia digital marketing (tiếp thị số) hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo... để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Giao dịch thương mại điện tử - Một số vấn đề cơ bản / Nguyễn Văn Minh, Trần Hoài Nam
H. : Chính trị Quốc gia, 2002
298tr ; 20.5cm


Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2  3  4  5  6 of 6