TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Công cụ quan hệ công chúng 2 : Đề tài khoa học cấp cơ sở / PGS, TS Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2016
94tr.

Giới thiệu tổng quan về môn học, quy trình sản xuất sản phẩm video, hình ảnh và âm thanh, sản xuất video ứng dụng. Tiêu chí đánh giá sản phẩm video và yêu cầu đặt ra cho người sản xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Công cụ thủ công truyền thống đánh bắt thuỷ hải sản của người Ninh Bình / Mai Đức Hạnh; Đỗ Thị Bẩy
H. : Khoa học xã hội, 2010
285tr ; 21cm

Giới thiệu các công cụ thủ công đánh bắt thuỷ sản mà người dân Ninh Bình tự chế, các kinh nghiệm đánh bắt, nuôi trồng, chế biến thuỷ hải sản
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Khảo sát chiến lược sử dụng các công cụ PR trực tuyến miễn phí để quảng bá cho tạp chí sức khoẻ gia đình 2011 : KLTNĐH. Chuyên ngành: Quan hệ công chúng / Ngô Thị Hương Ly; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Bá Ngọc
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
84tr ; 30cm

Khóa luận chỉ ra những khái niệm cơ bản trong truyền thông trực tuyến và các công cụ phổ biến của truyền thông. Khảo sát việc sử dụng truyền thông trực tuyến trong quảng bá thương hiệu tạp chí Sức khoẻ và gia đình. So sánh hoạt động PR trực tuyến của tạp chí sống khoẻ và tạp chí thế giới phụ nữ. Khóa luận đưa ra một số đề xuất để nâng cao hiệu quả trong truyền thông trực tuyến cho các tạp chí.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ngư cụ thủ công truyền thống đánh bắt thuỷ hải sản Thanh hóa / Lê Kim Lữ
H. : Văn hóa thông tin, 2014
183tr ; 21cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nhà nước và các công cụ kinh tế vĩ mô / PGS, PTS. Nguyễn Đình Hương chủ biên
H. : Thống kê, 1995
124 tr. ; 19 cm

Trình bày khái quát những vấn đề lý luận và thực tiễn trong công tác kế hoạch hóa kinh tế quốc dân. Phát triển lĩnh vực công cộng, sử dụng các công cụ chính sách tài chính, tiền tệ và phân phối thu nhập trong điều kiện Việt Nam.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1  2 of 2