TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bộ nhận diện thương hiệu Cỏ Mềm Homelab. 7320108 / Nguyễn Đức Lộc ; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Hương
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
53tr. ; 30cm.

Thông qua bài Tác phẩm tốt nghiệp lần này, tôi có thể nâng cao kỹ năng phỏng vấn trao đổi, làm việc với đối tác doanh nghiệp, nghiên cứu, phân tích; kỹ năng thiết kế đồ họa, các quy định ấn phẩm truyền thông thương hiệu. Đây đều là những kỹ năng cần thiết mà bản thân tôi mong muốn phát được rèn luyện và phát triển, nhằm phục vụ cho công việc trong ngành Truyền thông - Marketing của tôi sau này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
3
Giáo trình Introduction to public relations and advertising (Dành cho sinh viên chuyên ngành Truyền thông Marketing) : Thực hiện nhiệm vụ Đề án ngoại ngữ quốc gia / Nguyễn Thị Minh Hiền CNĐT; Thư ký đề tài: Tào Thanh Huyền; Thành viên: Vũ Tuấn Hà, Nguyễn Hoàng Yến,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
258tr. ; 30 cm.

This textbook is a mandatory document for 2nd year students, studying Public Relations and Advertising subject. This will also contribute to help students majoring in PR, advertising in particular and media in general better understand PR and advertising as well as the application of theory to practice. Besides, the textbook is a reference source for those who are interested in the field of PR and advertising, especially in the Vietnamese market.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Hoạt động tiếp thị xanh (green marketing) của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam hiện nay. 7320108 / Hồ Thị Phương Anh; Người hướng dẫn: Đoàn Thị Quỳnh Nga
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
115tr. ; 30cm.

Khóa luận cung cấp tổng quan khái niệm và các yếu tố trong hoạt động tiếp thị xanh cũng như vai trò của hoạt động này đối với ngành mỹ phẩm. Qua đó, khảo sát tình hình hoạt động tiếp thị xanh của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam, đánh giá ảnh hưởng của hoạt động này đến tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng qua khảo sát nhóm khách thể nghiên cứu là thế hệ Z. Từ đó, khuyến nghị một số giải pháp để triển khai hoạt động tiếp thị xanh chất lượng và hiệu quả hơn trong tương lai
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Nhận thức công chúng về thương hiệu cá nhân của người có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam hiện nay. 7320108 / Nguyễn Lệ Hằng; Người hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
121tr. ; 30cm.

Khóa luận làm rõ những vấn đề lý luận về nhận thức công chúng cũng như thương hiệu cá nhân, tác giả khảo sát thực trạng và đánh giá nhận thức của công chúng đối với hoạt động xây dựng thương hiệu của một số người có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam hiện nay. Từ đó tác giả đưa ra một số giải pháp, kiến nghị nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cá nhân của người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3 of 3