TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Branding 4.0 / Piyachart Isarabhakdee; Linh Vũ dịch
Hà Nội : Lao động, 2018
430tr. ; 23cm.

Phân tích những đặc điểm của marketing và xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; sức mạnh của thương hiệu (Branding) nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:14) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018
347tr. ; 21cm.

Trình bày kiến thức về marketing: Lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường và khách hàng, phát triển thương hiệu, kế hoạch sản phẩm/dịch vụ, tính toán ngân sách dành cho truyền thông tiếp thị, phân tích khả năng cạnh tranh, kế hoạch quảng cáo và xúc tiến bán hàng, kế hoạch xây dựng các mối quan hệ công chúng...
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Digital marketing - Phù thuỷ truyền thông trong thế giới số / Cindy Trần, Ái Lê ; Minh hoạ: Nguyễn Kim Ngân, Thanh Nguyễn
H : Kim Đồng, 2018
147 tr. : minh họa ; 22 cm.

Cung cấp những kiến thức cơ bản về digital marketing, nhằm giúp bạn có cái nhìn bao quát từ toàn cảnh lịch sử phát triển của lĩnh vực này, cho đến các khái niệm, phương pháp đào tạo, bối cảnh công việc... từ đó, giúp bạn có thêm hiểu biết và sẵn sàng bước vào công việc này
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Digital marketing - Từ chiến lược đến thực thi : Nền tảng thành công cho chiến dịch marketing thời đại số / Hà Tuấn Anh, Lê Minh Tâm, Lê Thanh Sang...
Hà Nội : Lao động, 2019
226tr. ; 24cm.

Giới thiệu tổng quan về digital marketing, sáng tạo ý tưởng, lập kế hoạch digital marketing, các kênh digital marketing phổ biến và nội dung trong digital marketing
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Digital marketing - Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 / Ian Cleary, Andrea Vahl, Dave Kerpen... ; Nguyễn Nhiên dịch
Hà Nội : Lao động, 2019
315tr. ; 20cm.

Chia sẻ của các chuyên gia digital marketing (tiếp thị số) hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo... để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1