|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Branding 4.0 / Piyachart Isarabhakdee; Linh Vũ dịch Hà Nội : Lao động, 2018430tr. ; 23cm.Phân tích những đặc điểm của marketing và xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; sức mạnh của thương hiệu (Branding) nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất
Đầu mục:7
(Lượt lưu thông:14)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh dịch Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018347tr. ; 21cm.Trình bày kiến thức về marketing: Lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường và khách hàng, phát triển thương hiệu, kế hoạch sản phẩm/dịch vụ, tính toán ngân sách dành cho truyền thông tiếp thị, phân tích khả năng cạnh tranh, kế hoạch quảng cáo và xúc tiến bán hàng, kế hoạch xây dựng các mối quan hệ công chúng...
Đầu mục:7
(Lượt lưu thông:8)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
|
5
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|