|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Chiến lược marketing hoàn hảo / William M. Luther; Hồng Hạnh dịch Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2018347tr. ; 21cm.Trình bày kiến thức về marketing: Lập kế hoạch, quản trị marketing, phân tích thị trường và khách hàng, phát triển thương hiệu, kế hoạch sản phẩm/dịch vụ, tính toán ngân sách dành cho truyền thông tiếp thị, phân tích khả năng cạnh tranh, kế hoạch quảng cáo và xúc tiến bán hàng, kế hoạch xây dựng các mối quan hệ công chúng...
Đầu mục:7
(Lượt lưu thông:8)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Quản trị marketing / Trương Đình Chiến (Chủ biên) Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2012463tr. ; 24cm.Cung cấp những kiến thức cơ bản về hoạt động quản trị marketing trong doanh nghiệp, từ quản trị thông tin marketing đến quản trị chiến lược marketing và quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể như: quản trị thương hiệu, giá bán, kênh phân phối và quản trị truyền thông tích hợp...
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1 of 1
|
|
|
|
|