|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Facebook marketing 4.0 / MediaZ b.s. H. : Thế giới, 2020251tr. ; 21cm.Giới thiệu cách thiết lập các loại đối tượng mục tiêu quảng cáo của Facebook; các hình thức quảng cáo Facebook, cách khởi tạo quảng cáo và tối ưu hóa để đem lại hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch; các sự cố cần khắc phục trong quảng cáo Facebook và kết hợp đa kênh nhằm tăng nhận diện thương hiệu...
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Quảng cáo facebook : Từ A đến Z / Trung Đức, Thành Bobber H : Thế giới, 2015369 tr. ; 24cm.Với 5 chương sách cùng hàng trăm đầu mục khác nhau, bạn có thể bắt gặp nhiều vấn đề mà mình đang gặp phải khi thực hiện quảng cáo. Từ việc tối ưu quảng cáo để giảm chi phí - tăng hiệu quả, hay hướng dẫn để bạn có thể đọc báo cáo chiến dịch một cách chính xác. Cuốn sách còn mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, những thủ thuật và kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ các chuyên gia đầu ngành. Với cách viết ngắn gọn, dễ hiểu kèm theo nhiều minh họa và ví dụ, chúng tôi tin rằng bất kì ai cũng có thể đọc hiểu và thực hành được ngay lập tức.
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:50)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
1
2 of 2
|
|
|
|
|