TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Facebook marketing 4.0 / MediaZ b.s.
H. : Thế giới, 2020
251tr. ; 21cm.

Giới thiệu cách thiết lập các loại đối tượng mục tiêu quảng cáo của Facebook; các hình thức quảng cáo Facebook, cách khởi tạo quảng cáo và tối ưu hóa để đem lại hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch; các sự cố cần khắc phục trong quảng cáo Facebook và kết hợp đa kênh nhằm tăng nhận diện thương hiệu...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Likeable social media: bí quyết làm hài lòng khách hàng, tạo dựng thương hiệu thông qua facebook (và các mạng xã hội khác) / Dave Kerpen, Lan Hương dịch
Hà Nội : Lao động - xã hội, 2017
384tr. ; 21cm.

Cuốn sách gồm 18 chiến lược ngắn gọn giúp bạn tạo nên một thương hiệu có sức hấp dẫn thông qua mạng truyền thông xã hội trực tuyến
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Mạng xã hội trong bối cảnh phát triển xã hội thông tin ở Việt Nam : Lý luận, thực tiễn và kinh nghiệm / Phạm Huy Kỳ, Đỗ Thị Thu Hằng (ch.b.), Nguyễn Thế Kỷ...
H : Lao động, 2019
439 tr. : minh họa ; 24 cm.

Gồm nhiều bài viết nghiên cứu về mạng xã hội và vấn đề quản lý thông tin, truyền thông trên thế giới, thực tiễn, kinh nghiệm và giải pháp cho Việt Nam như: Mạng xã hội - nhận diện và định hướng quản lý; tổng quan nghiên cứu vấn đề mạng xã hội trong bối cảnh phát triển xã hội thông tin ở Việt Nam hiện nay, nhận diện các dòng tin trên mạng xã hội facebook...
Đầu mục:50 (Lượt lưu thông:38) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Mạng xã hội với sinh viên : Sách chuyên khảo / GS.TS. Trần Hữu Luyến, GS.TS. Trần Thị Minh Đức, TS. Bùi Thị Hồng Thái
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2015
386tr. ; 24cm.

Giới thiệu tổng thể nghiên cứu về mạng xã hội trên thế giới và ở Việt Nam. Thực trạng sử dụng mạng xã hội của 4.205 sinh viên Việt Nam đang học tại một số trường đại học tiêu biểu và vấn đề tự đánh giá của bản thân họ.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Quảng cáo facebook : Từ A đến Z / Trung Đức, Thành Bobber
H : Thế giới, 2015
369 tr. ; 24cm.

Với 5 chương sách cùng hàng trăm đầu mục khác nhau, bạn có thể bắt gặp nhiều vấn đề mà mình đang gặp phải khi thực hiện quảng cáo. Từ việc tối ưu quảng cáo để giảm chi phí - tăng hiệu quả, hay hướng dẫn để bạn có thể đọc báo cáo chiến dịch một cách chính xác. Cuốn sách còn mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, những thủ thuật và kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ các chuyên gia đầu ngành. Với cách viết ngắn gọn, dễ hiểu kèm theo nhiều minh họa và ví dụ, chúng tôi tin rằng bất kì ai cũng có thể đọc hiểu và thực hành được ngay lập tức.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:50) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2