TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Ronald J. Alsop ; Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2014
515tr. ; 21cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng : Sách tham khảo / Alison Theaker, Heather Yaxley; Biên dịch và hiệu đính: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang
Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2018
495tr. ; 24cm.

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Đầu mục:57 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng / Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoạiDouglas B. Holt; Huyền Trang dịch :
H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2015
515 tr ; 20.5 cm

Tác giả lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mö khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
PR lý luận & ứng dụng : Chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ / Đinh Thị Thúy Hằng chủ biên,...[và những người khác]
H. : Lao động - Xã hội, 2008
364tr ; 20.5cm

Đại cương về quan hệ công chúng, ứng dụng, hoạt động, kỹ năng PR ; ngành PR và những vấn đề pháp luật.
Đầu mục:89 (Lượt lưu thông:123) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1