TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng : Sách tham khảo / Alison Theaker, Heather Yaxley; Biên dịch và hiệu đính: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang
Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2018
495tr. ; 24cm.

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Đầu mục:57 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Ngành PR tại Việt Nam / PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng (Ch.b),TS. Nguyễn Thị Hồng Nam,ThS.Trần Quang Huy,...
H. : Lao động - Xã hội, 2010
208tr ; 20.5cm

Cuốn sách phân tích cụ thể về PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu và khảo sát thực tế; sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh VN tiến hành công cuộc đổi mới và hội nhập; xem xét các hoạt động truyền thông hiện nay của một số cơ quan, nhà nước và đưa ra một số mô hình quản lý truyền thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
PR lý luận & ứng dụng : Chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ / Đinh Thị Thúy Hằng chủ biên,...[và những người khác]
H. : Lao động - Xã hội, 2008
364tr ; 20.5cm

Đại cương về quan hệ công chúng, ứng dụng, hoạt động, kỹ năng PR ; ngành PR và những vấn đề pháp luật.
Đầu mục:89 (Lượt lưu thông:123) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1