TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo Wiener Zeitung (Cộng hòa Áo) : LATS Báo chí học: 62.32.01.01 / Nguyễn Thị Bích Yến; NHDKH: PGS.TS Nguyễn Văn Dững, GS.TS Thomas A.Bauer
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2017
207 tr ; 30 cm

Luận văn nghiên cứu cơ sở lý thuyết và thực tiễn , chiến lược, giải pháp phát triển công chúng thị trường báo chí - truyền thông; Vấn đề xây dựng chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo Wiener Zeitung; Kinh nghiệm và đề xuất khung lý thuyết mới nghiên cứu chiến lược và giải pháp phát triển công chúng thị trường báo chí - truyền thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Công chúng báo chí - truyền thông / Lê Thị Nhã
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
160 tr. ; 30 cm.

Lý luận chung về công chúng báo chí - truyền thông; Nhận diện công chúng các loại hình báo chí - truyền thông; Hoạt động tiếp cận thông điệp của công chúng báo chí - truyền thông; Nghiên cứu công chúng báo chí truyền thông; Chiến lược phát triển công chúng báo chí truyền thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Công chúng báo chí / TS. Phạm Thị Thanh Tịnh
H. : Chính trị - Hành chính, 2013
263 tr. ; 20.5cm

Cuốn sách trình bày nhu cầu và điều kiện tiếp nhận của công chúng nông thôn đối với các ấn phẩm của truyền thông đại chúng cụ thể là hệ thống phát thanh ở nước ta hiện nay.
Đầu mục:99 (Lượt lưu thông:167) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Công chúng báo chí : Giáo trình in sách
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
199tr. ; 30 cm.

Phân tích được khái niệm, phân loại, đặc điểm, vai trò của công chúng báo chí trên các bình diện; Phân tích, đánh giá các hoạt động tiếp nhận của công chúng báo chí; Nhận diện, đánh giá hiệu quả, xu hướng tiếp cận công chúng báo chí trong nền báo chí hiện đại; Vận dụng các phương pháp nghiên cứu để thiết kế, tổ chức, sản xuất sản phẩm báo chí-truyền thông mang tính tích cực, xây dựng chiến lược và giải pháp phát triển công chúng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo trình tâm lý học báo chí / TS. Đỗ Thị Thu Hằng
HCM : Đại học Quốc gia, 2013
161tr ; 20.5cm

Cuốn sách gồm 5 chương trình bày tổng quan về tâm lý học và tâm ly học báo chí; tâm lý sáng tạo của người làm báo; giao tiếp báo chí; tâm lý tiếp nhận sản phẩm báo chí của công chúng; kỹ năng viết báo và tổ chức sản phẩm báo chí tiếp cận tâm lý công chúng.
Đầu mục:99 (Lượt lưu thông:65) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2 of 2