TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Giáo trình Marketing căn bản / GS, TS. Trần Minh Đạo cb
H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013
407tr. ; 20,5cm

Giáo trình giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:18) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Kinh doanh xuất bản phẩm : Giáo trình nội bộ / Trần Văn Hải, Trần Thị Mai Dung
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
116tr. ; 30cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập
H : Thông tin và Truyền thông, 2015
256tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm

Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:27) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Xuất bản: Quản trị và marketing : Sách tham khảo nghiệp vụ / N.D.Eriasvili; Người dịch: Đào Tấn Anh; Kiều Vân
H. : Thông tấn, 2003
525 tr ; 19 cm

Sơ lược lịch sử xuất bản sách; phân tích nghiệp vụ xuất bản, thị trường sách báo, phương pháp tiếp thị trong điều kiện kinh tế thị trường; tình hình xuất bản ở Nga; tình hình kinh doanh sách báo ở Mỹ và một số nước khác.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Xuất bản: Quản trị và marketing : Sách tham khảo nghiệp vụ - tái bản / N.D.Eriasvili; Người dịch: Đào Tấn Anh; Kiều Vân
H. : Thông tấn, 2004
525tr ; 19 cm

Sơ lược lịch sử xuất bản sách; phân tích nghiệp vụ xuất bản, thị trường sách báo, phương pháp tiếp thị trong điều kiện kinh tế thị trường; tình hình xuất bản ở Nga; tình hình kinh doanh sách báo ở Mỹ và một số nước khác.
Đầu mục:9 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1