|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình Marketing căn bản / GS, TS. Trần Minh Đạo cb H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013407tr. ; 20,5cmGiáo trình giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:18)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
|
3
|
Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập H : Thông tin và Truyền thông, 2015256tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cmTổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông
Đầu mục:10
(Lượt lưu thông:27)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
|
5
|
|
1 of 1
|
|
|
|
|