TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Marketing management / Philip Kotler, Northwestern University, Kevin Lane Keller, Dartmouth College
Boston : Pearson, 2016
xxii, 692 pages ; 29cm.

Understanding Marketing Management; Capturing Marketing Insights; Connecting with Customers; Building Strong Brands; Shaping the Market Offerings; Delivering Value; Communicating Value;
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Hà Nội : Tài chính, 2016
492tr. ; 20cm.

Gồm 8 chương: Chương 1, Tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp; Chương 2, Vai trò của IMC trong tiến trình marketing; Chương 3, Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông; Chương 4, Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức; Chương 5, tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC,...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:29) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập
H : Thông tin và Truyền thông, 2015
256tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm

Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:27) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC)(Giáo trình in sách) : Đề tài KH cấp cơ sở / Đinh Thị Thúy Hằng CNĐT
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
131 tr. ; 30 cm.

Nhập môn truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC); Công cụ IMC sử dụng truyền thông đại chúng; Công cụ IMC sử dụng các loại truyền thông khác; Nghiên cứu và đánh giá trường hợp IMC cụ thể
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
       1 of 1