|
Sắp xếp :
|
Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Giáo trình Marketing căn bản / GS, TS. Trần Minh Đạo cb H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2013407tr. ; 20,5cmGiáo trình giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:18)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
2
|
Giáo trình Marketing căn bản / GS, TS. Trần Minh Đạo cb H. : Đại học Kinh tế quốc dân, 2009407tr. ; 20,5cmGiáo trình giới thiệu cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
3
|
|
4
|
Marketing lý thuyết và thực hành / ThS Vũ Đắc Độ H. : Chính trị - Hành chính, 2009318tr. ; 19cmTrình bày những kiến thức cơ bản về marketing như nghiên cứu và dự báo thị trường, chiến lược chung marketing, chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách chiêu thị và quản trị marketing trong doanh nghiệp
Đầu mục:96
(Lượt lưu thông:25)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
|
1
2 of 2
|
|
|
|
|