TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
Hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z: Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 / Hồ Thị Phương Anh CNĐT; Người hướng dẫn KH: Đoàn Thị Quỳnh Nga; Thành viên: Đoàn Khánh Linh, Bùi Thu Ngân
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
116tr. ; 30cm.

Làm rõ một số vấn đề lý luận chung liên quan đến đề tài; thực trạng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của Shopee Việt .Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1 of 1