Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tin tức
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Giới thiệu sách
Giới thiệu sách theo chủ đề
Thông tin hoạt động khoa học
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Trợ giúp
Minh chứng phục vụ đánh giá ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
Đăng nhập
English
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp
:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
22 bí quyết quản lý hiệu quả / John H.Zenger; Cao Đình Quát dịch
H. : Nxb.Trẻ, 2001
144tr ; 19cm
Chuẩn bị bản thân và tổ chức; Hãy rũ bỏ quá khứ; Mở mắt cho người; Công cụ cho người làm việc
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bản tin đối ngoại phát thanh truyền hình, thực trạng hiệu quả. Một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng : KLTN Báo chí:10.08.20 / Nguyễn Tiến Long; Người hướng dẫn: Nguyễn Lương Phán
H. : Phân viện Báo chí&Tuyên truyền, 1994
56tr ; 30cm
Nâng cao chất lượng bản tin đối ngoại.Thực trạng và giải pháp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bước đầu tìm hiểu hiệu quả mô hình cai nghiện ma túy ở đảo( Qua khảo sát xã hội học tại đảo Vạn cảnh-Quảng Ninh và đảo Thác Bà-Yên Bái) : KLTN Xã hội học/Nguyễn Bằng Việt; NHD: PGS.TS.Đặng Vũ Cảnh Khanh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2001
54tr+phl ; 30cm.
Đặc điểm và thực trạng cai nghiện ma túy của nhóm đối tượng cai nghiện ở hai đảo Vạn cảnh-Quảng Ninh và đảo Thác Bà-Yên Bái.Bước đầu tìm hiểu hoạt động và hiệu quả của mô hình cai nghiện trên hai đảo Vạn cảnh-Quảng Ninh và đảo Thác Bà-Yên Bái.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Cách thức quảng cáo hiệu quả qua Fanpace cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Khảo sát Fanface của các nhãn hàng Pond's, NYX, AXE và X-MEN : KLTN Quảng cáo / Trần Thị Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Hồng Phương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
131tr ; 30cm
Khóa luận đưa ra những lý thuyết chung về quảng cáo, mạng xã hội và quảng cáo qua mạng xã hội. Khóa luận phân tích tình hình quảng cáo Fanpace tại Việt Nam hiện nay. Thông qua việc nghiên cứu hoạt động của 4 fanpace mỹ phẩm Pond's, NYX, AXE, X-MEN, chỉ ra cách thức hoạt động của từng Fanpace nói riêng và điểm chung giữa chúng. Khóa luận đưa ra một số cách thức quảng cáo của Fanpace.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chiến lược Influencer marketing=The age of Influence : Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả / Neal Schaffer ; Bùi Thị Thu dịch
Hà Nội : Thanh niên, 2021
343tr. ; 20.5cm.
Đưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả cao
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 17