TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
22 bí quyết quản lý hiệu quả / John H.Zenger; Cao Đình Quát dịch
H. : Nxb.Trẻ, 2001
144tr ; 19cm

Chuẩn bị bản thân và tổ chức; Hãy rũ bỏ quá khứ; Mở mắt cho người; Công cụ cho người làm việc
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bản tin đối ngoại phát thanh truyền hình, thực trạng hiệu quả. Một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng : KLTN Báo chí:10.08.20 / Nguyễn Tiến Long; Người hướng dẫn: Nguyễn Lương Phán
H. : Phân viện Báo chí&Tuyên truyền, 1994
56tr ; 30cm

Nâng cao chất lượng bản tin đối ngoại.Thực trạng và giải pháp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bước đầu tìm hiểu hiệu quả mô hình cai nghiện ma túy ở đảo( Qua khảo sát xã hội học tại đảo Vạn cảnh-Quảng Ninh và đảo Thác Bà-Yên Bái) : KLTN Xã hội học/Nguyễn Bằng Việt; NHD: PGS.TS.Đặng Vũ Cảnh Khanh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2001
54tr+phl ; 30cm.

Đặc điểm và thực trạng cai nghiện ma túy của nhóm đối tượng cai nghiện ở hai đảo Vạn cảnh-Quảng Ninh và đảo Thác Bà-Yên Bái.Bước đầu tìm hiểu hoạt động và hiệu quả của mô hình cai nghiện trên hai đảo Vạn cảnh-Quảng Ninh và đảo Thác Bà-Yên Bái.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Cách thức quảng cáo hiệu quả qua Fanpace cho các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam: Khảo sát Fanface của các nhãn hàng Pond's, NYX, AXE và X-MEN : KLTN Quảng cáo / Trần Thị Thu Trang; Người hướng dẫn: ThS. Phạm Hồng Phương
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
131tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những lý thuyết chung về quảng cáo, mạng xã hội và quảng cáo qua mạng xã hội. Khóa luận phân tích tình hình quảng cáo Fanpace tại Việt Nam hiện nay. Thông qua việc nghiên cứu hoạt động của 4 fanpace mỹ phẩm Pond's, NYX, AXE, X-MEN, chỉ ra cách thức hoạt động của từng Fanpace nói riêng và điểm chung giữa chúng. Khóa luận đưa ra một số cách thức quảng cáo của Fanpace.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Chiến lược Influencer marketing=The age of Influence : Tối đa sức mạnh thương hiệu khi triển khai chiến dịch Influencer hiệu quả / Neal Schaffer ; Bùi Thị Thu dịch
Hà Nội : Thanh niên, 2021
343tr. ; 20.5cm.

Đưa ra những chiến lược, khai thác hiệu quả sức mạnh của con người, tận dụng tiếng nói của các influencer để lan tỏa thông điệp thương hiệu, tương tác với khách hàng và công chúng mang lại hiệu quả cao
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)


       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 17