TÌM LƯỚT
Sắp xếp :
Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng PR tuyệt hay : Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới / Jim Blythe; Dịch: Mạc Tú Anh, Hoàng Dương
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2017
230tr. ; 21cm.

Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Ronald J. Alsop ; Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2014
515tr. ; 21cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
62 chiến dịch PR xuất sắc / Trần Anh giới thiệu và biên dịch
H. : Lao động, 2008
615tr. ; 20.5cm

62 chiến dịch PR được trình bày theo phương pháp phân tích các trường hợp cụ thể, phương pháp giảng dạy huy động trí tuệ và tư duy sáng tạo của người học; thủ thuật phương pháp giao tiếp, thuyết phục, gây ảnh hưởng đối với dư luận xã hội hiệu qủa nhất được tích luỹ.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:29) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng : Sách tham khảo / Alison Theaker, Heather Yaxley; Biên dịch và hiệu đính: Vũ Thanh Vân, Hà Mai Thùy Giang
Hà Nội : Chính trị quốc gia sự thật, 2018
495tr. ; 24cm.

Giới thiệu chung về nghề quan hệ công chúng. Hướng dẫn lập kế hoạch quan hệ công chúng và tìm hiểu tâm lý công chúng, triển khai chiến dịch quan hệ công chúng. Phân tích cách thức truyền thông doanh nghiệp và trình bày chi tiết sự tham gia của các bên liên quan.
Đầu mục:57 (Lượt lưu thông:17) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Bộ nhận diện thương hiệu Cỏ Mềm Homelab. 7320108 / Nguyễn Đức Lộc ; Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Hương
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
53tr. ; 30cm.

Thông qua bài Tác phẩm tốt nghiệp lần này, tôi có thể nâng cao kỹ năng phỏng vấn trao đổi, làm việc với đối tác doanh nghiệp, nghiên cứu, phân tích; kỹ năng thiết kế đồ họa, các quy định ấn phẩm truyền thông thương hiệu. Đây đều là những kỹ năng cần thiết mà bản thân tôi mong muốn phát được rèn luyện và phát triển, nhằm phục vụ cho công việc trong ngành Truyền thông - Marketing của tôi sau này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

       1  2  3  4  5  6  7  8  9  10 of 36